Ethan POVDinala ko kaagad si Jane sa hospital at ngayon naghihintay kami dito sa lnas ng Emergency room tungkol sa kalagayan niya.
Pabagsak akong napaupo sa sahig at napasabunot sa buhok ko. Hindi ko kaya kapag mawala sa akin si Jane. Hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko. Kapag nangyari yun
"Kuya magiging okay si ate Jane. I assure you that "- nakangiting sabi sa akin ni Noah at tinap ang balikat ko.
"Sana nga"
Napatayo ako ng bigla nalang bunukas ang pinto ng ER at lumabas doon ng doctor
Lumapit ako sa kanya at nagtanong
"Doc how's my wife ?'- may pagaalalang tanong ko sa kanya.
"She's fine. Mabuti nalang hindi masyadong malalim ang naging tama niya"- sabi ng doctor.
Nakahinga naman ako ng maluwag dahil don.
"Thanks doc"
Pagkatapos kobg sabihin yun. Umalis na siya. Pumasok naman kami sa loob at doon nakita namin si Jane na mahimbing na natutulog sa hospital bed.
Linapitan ko siya at hinawakan ang kamay niya. Tinignan ko siya sa mukha. At hinaplos ang mukha niya.
"You will be OK soon"- sabi ko at hinalikan siya sa noo niya
-------------------------------------------------------------
Blue POV
Naramdaman kong may tumatawag sa phone ko kanya lumabas ako sa ER. Kinabahan naman ako ng makita ko ang pangalan ni Julie sa screen ko.
Shit! Ito na nga bang sinasabi ko e. Patay kang bata ka. Naklintikan na
I answet her call.
"Y-es h-on"-pakingshit nautal pa ako
"Where are you? "She ask. The way she talk alam kong galit na siya perk pinipigilan niya lang.
"Ahmm.... Ano k-asi... "-hindi ko na alam ang sasabihin ko sa kanya.
"Blue nasan kayo? Kapag hindi ka nagsabi ng totoo hindi ka makakatabi sa akin matulog.. Tandaan mo yan.. So choose sasabihin mo o hindi? "- sabi pa niya sa kabilang Linya.
"WHAT NO WAY!!.. Aist! Fine! Nandito kami ngayon sa ***** hospital. Sinugod namin dito si Jane. May nangyari kasing hindi maganda habang nasa UG kami"- paliwanag ko sa kanya
"ANO!!!? how?"- she ask
"Ipapaliwanag ko nalang sayo mamaya"
"OK.. Pupunta na ako diyan. Geh bye.. Take care hon"- siya
Napangiti naman ako. Yun! Ligtas na ako sa hindi pagtabi Kay Julie matulog .
"Ok. I will wait for you.. Take care too"- sabi ko sa kanya and she hang up the phone call.
Bahala na kong anong sasabihin niya mamaya pagkadating niya dito.
-------------------------------------------------------------Julie Ann POV
Matapos kong makipagusap Kay blue at malaman kung saan sila ngayon at ano ang dahilan nila kung bakit nandoon sila. Nakaramdam nalang ako ng kaba para Kay Jane. I hope she will be ok..
Nag ayos na ako ng sarili ko at bumaba na. Pagkababa ko nakita ko naman si mom sa sala.
"Princess San ka pupunta? "- tanong niya sa akin
BINABASA MO ANG
Book 2: The Continuation Of The Secret
ActionShe's beautiful; she looks like an angel, but she's brave, merciless, heartless, and a total demon. She wants to see blood, and she has crimson eyes. Everyone is scared of her. what she will do if she meet the people that she want to see? And what w...