Karen POVPagkalabas ni Ashton sa pinto. Inis na inis naman si Jamaica. Ang totoo niyan nagseselos na talaga ako Kay Jamaica.. Alam kong wala akong karapatan na magselos pero kasi... Arrggggshhh... Basta..
Nagpaalam ako Kay kuya na lalabas na muna ako. Pumayag naman siya. Pagkalabas ko sa pinto. Tumakbo ako papasok sa elevator para mahabol si Ashton. I want to clarify a things to him.
Pagkalabas ko sa elevator nakita ko siyang papalabas na sa pinto ng hospital.
Tumakbo ako papunta doon. Pagkalabas ko nagtaka ako dahil Hindi ko na siya makita.
Baka pumunta sa garden ng hospital.
Tumakbo sa garden at wala din siya doon.
"Nasan kana? "- I ask to my self habang hinahanap ng paningin ko si Ashton.
Tatalikod na sana ako ng bigla nalang may kung anong tumakip sa ilong ko.
"Ahhmmm... Mmm"-
Pilit Kong kumawala sa taong nakahawak sa akin ngayon at tumatakip sa ilong ko.
Dahil sa sobrang lakas niya Hindi ko na kinaya at naramdaman ko nalang na unti unti na akong nahihilo and the next thing I knew.. Everything went black.
-------------------------------------------------------------
Someone POV
Nakangiti Kong sinagot ang tumawag sa akin.
[Boss nakuha na po namin siya] sabi ng tauhan ko sa kabilang Linya. Mas lalo naman akong nasiyahan sa nalaman ko.
"Good job.. Dalhin niya na siya dito"
[Yes boss]
At pinatay ko na ang phone call. Nilagay ko sa mesa ko ang phone ko kung saan katabi ang mga papel na pinagaaralan ko sa experemento namin.
"Isang sangkap nalang sa formula .."
"Segurado kabang aayun sa Plano ang ginagawa mo? "
Napatingin ako sa asawa ko na umupo sa harapan ng desk ko.
"Aayun Ito. .matagal ko naring pinagisipan Ito"
"Ikaw ang bahala.. Basta ba makuha natin siya"
"Malapit na"
Malapit na kitang makuha at kapag nakuha na kita.. Seseguraduhin ko na ako na ang pinakamalakas sa buong mundo.
Hahhahaha...
-------------------------------------------------------------Ashton POV
Pagkalabas ko sa hospital pumunta ako sa garden nila.
Medyo madilim na dito ngayon at kita mo ang paglubog ng araw.
Habang nakatingin ako sa araw. May narinig akong tumatawag sa akin.
"Ashton!! "
Sinundan ko ang boses ng taong sumisigaw sa pangalan ko.
Ngunit Hindi ko makita ang taong yun.
Naagaw ng pansin ko ang tunog ng sasakyan
Tumakbo ako papunta sa lugar ng ingay at doon may nakita akong itim na van na papaalis na.
Nagtaka naman ako.. May parking lot naman. Bakit dito sila nag park ng sasakyan nila at kung huminto lang sila dito. Diba dapat nasa harap sila ng hospital?
BINABASA MO ANG
Book 2: The Continuation Of The Secret
ActionShe's beautiful; she looks like an angel, but she's brave, merciless, heartless, and a total demon. She wants to see blood, and she has crimson eyes. Everyone is scared of her. what she will do if she meet the people that she want to see? And what w...