Jamaica POV
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSSyan ang nangyari sa akin ngayong araw hanggang sa nag break time na. Wala man lang akong naintindihan sa tinuturo nila miss.. Kainis hindi ko magawang makacatch up sa lesson nila.
"Hindi mo naintindihan ang lesson no? "- umiling ako bilang sagot kay zero. Napatingin lang ako sa spaghetti na kinakaain ko. Nandito kami ngayon sa cafeteria at nagmemeryenda.
"Gusto mo tulungan kita? "- taka ko naman siyang tinignan
"Ok lang sayo? "- tanong ko naman tumango siya sa akin bilang sagot
"Bakit naman hindi?.. Mas gusto ko nga non masusulo pa kita"- napangiwi ako sa sinabi niya habang siya hindi magkamayaw sa kakangiti
"Kyaaaaaahhhhh... Ang dami ko kaninang pic.. Nila ashton at Zen"
"Omghod viral na at video sa web. Ng academy"
"Waaaahhhhh patingin! "
Napatigil kaming lahat sa pagkain dahil sa narinig namin at napatingin kila Ashton at Zen na parang nahihiya.
Napailing naman ako.
"Nako po! Hehehehe.. Sorry guys"- nahihiyang sabi ni trina at nag peace sign pa kila ashton at Zen na sinamaan naman siya ng tingin. Napakamit naman siya sa braso ni Kael na parang takot na takot
"Bro tigilan niyo nga yan.. Tinatakot niyo na naman e"- pagtatangol ni kael kay trina
"Tsk! Patahimikan mo na bunganga niyan kael baka makalimutan ko at pinsan ko yan"- Seryosong banta ni Ashton.
"Waaaaaahhhhh!! Huhuhuhu.. Sorry na kuya ashton"- hinging patawad ni trina at hinawakan pa si ashton sa braso into.
"Ano ba!! King'ina naman... Bitaw! "- sigaw ni Ashton sa kanya. Bumitaw naman si trina kaagad
"Oh! Ayan na nakabitaw na.. King'ina high blood ang lolo niyo"- sabi ni trina. Sinamaan na naman siya ng tingin ni ashton at natawa naman kami.
"Hahahahahaha"
Matapos naming kumain nagsibalik na kami sa room at ngayon discuss na naman ng discuss. Wala na bang katapusan to?
Sinubsob ko nalang ang ulo ko sa desk at natulog. Bahala na. Sumasakit ulo ko kakaintindi sa mga lesson.
Ashton POV
Tang'ina hindi parin mawala wala ang inis ko kay trina. Kung hindi dahil sa kalokohan niya hindi aabot sa ganito.
Nako kung hindi lang namin siya pinsan ni Zen baka ano na nagawa don.
Natapos ang klase at uwian na. Tayayo na sana kami dahil kami nalang ang natira sa room ng biglang sumigaw si trina habang napatingin sa phone niya.
"Kyaaaaahhhhhh... Hahahahahahaha. Shit para talaga kayong Tanya dito kuya Ashton hahahahahaha"- tawang sabi niya at letche nilapit pa talaga sa mukha ko ang phone niya tapos Kay Zen niya naman pinakita.
Tinignan lang namin siya ng blanko. Hindi ba talaga titigil ang isang to?
"Stop that trina"- awat sa kanya ni Karen at kinuha ang phone niya.
"Ahmmp" napanguso naman si trina dahil don.
Napangiti naman ako. Habang nakatingin kay Karen.
"Tara na uwi na tayo"- aya ko sa kanya. Nag nod naman siya.
Lumabas naman kaming lahat at pumunta na sa parking lot.
BINABASA MO ANG
Book 2: The Continuation Of The Secret
AcciónShe's beautiful; she looks like an angel, but she's brave, merciless, heartless, and a total demon. She wants to see blood, and she has crimson eyes. Everyone is scared of her. what she will do if she meet the people that she want to see? And what w...