Jamaica POVNandito kami ngayon sa mall. Inaya ako nila kit na sumama sa kanila. Mamamasyal daw sila.
Tinignan ko ang wristwatch ko nako Patay na naman ako Kay uncle pag kauwi ko sa bahay.
"Saan tayo? "- tanong ni hannah
Natahimik naman sila at nagkatinginan.
"Ako gusto kong kumain"- sabi ni Carl.
Boink*
"Tang'ina naman kit pati ba naman dito nambabatok ka! "- bulyaw ni Carl kay kit ng batokan siya nito
"Alam mo nagtataka ako kung anong klase ng hayop ang nandiyan sa loob ng Tiyan mo?'- tanong ni kit sa kanya.
"Ahmm.. Anaconda? "- di seguradong sagot sa kanya ni Carl.
Napatampal naman siya sa noo dahil sa sinagot sa kanya ni Carl.
"Arrhggshhh... "- kit
"Ang mabuti pa magkahiwahiwalay nalang tayo.. Kita nalang tayo mamaya sa food court.. OK ba? "- suggest ni daine.
Nagsitanguan naman sila.
"Kit sama--"- hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang makita kong wala na sila.
"Tsk"- napatingin ako sa taong nagtsk at nakita ko si zero na nakatingin sa akin ng seryoso.
Wala na akong choice.
"Tara na"- aya ko sa kanya at hinila siya sa kanina ko pang tinitignan na shop.
"San tayo pupunta? '- iritang tanong niya sa akin. Hindi ko siya pinansin at pinasok siya sa isang shop
"Fvk! An-'-
"Shhhhh.... Shut up! "- pagpuputol ko sa kanya
Nakita ko naman na tumahimik siya. Good boy. Hahaga ginawang aso.
Nagtataka kayo kung nasan kami. Nandito lang naman kami sa ice cream shop.
Napatingin ako sa mga display na ice cream nila. Wahhh *0* mukhang lahat masasarap. I want chocolate flavor.
"Good afternoon mam... What flavor you want.. Meron po kaming bagong labas na flavor ng ice cream. Gusto niyo po bang tikman? "- tanong sa akin ni ate
Hmmm... Tinignan ko ang kasama ko na halata mong naiinip na.
"Ano sayo? "- i ask him
"Bahala ka"- sagot niya sa akin at inirapan pa ako. Dukutin ko kaya mata niya. Tsk.
Hinarap ko naman si ate.
"Segi po kukuha po kami.. Dalawa pong order "- sabi ko sa kanya.
"OK mam"- sabi niya. Nagbayad na ako at pagkatapos naghanap na kami ng mauupuan.
"Pantayin mo nga Yang kilay mo. Salubong na salubong ah"- sabi ko kay zero.
"Tsk"- siya. Nag shrugged lang ako.
Bakit kaya ayaw niya dito sa ice cream shop. Wala naman akong nakitang masama sa shop nato.
Hindi naman nagtagal nakarating na ang order namin. Pagkalapag ng ice cream ko sa harapan ko. Parang nag kumislap talaga ang mga mata ko. Wow!
Nilantakan ko na kaagad ang ice cream ko. Bahala na ang isa diyan kung ayaw niya. Basta ako kakain na.
-------------------------------------------------------------Zero POV
Napatingin ako Kay Jamaica na walang pakealam sa mga taong nakatingin sa kanya habang kumakain siya.
Para siyang bata kung kumain. Ganito ba talaga siya kahalig sa ice cream at parang isang taon na hindi nakakain nito?
Sumubo na ako ng ice cream ko at napatingin sa labas ng shop.
Naningkit ang mata ko sa nakita ko. Bakit sila nandito?
Bigla namang nag ring ang phone ko. Tinignan ko ang caller at si Ashton ang tumatawag.
Sinagot ko na ito kaagad.
"Zero nasan kayo?" Tanong sa akin ni Ashton.
"Sa ice cream shop"- sagot ko sa kanya.
"Fck umalis na kayo diyan... Kalaban namin ang ibang underlings ng RDG.. Shit.. Hinahanap na nila kayo.. Pumunta kayo dito sa parking lot.. Argdhh.. Nandito kami"- sabi ni Ashton
Hindi na ako nagaksaya pa ng oras at hinila na si Jamaica
"Fcking shit! Zero.. Naman! Ying ice cream ko! "- maktol ni Jamaica habang hila hila ko siya.
"We need to get out of here.. Bibilhan kita ng maraming ice cream just shut up"- seryosong sabi ko sa kanya.
"Talaga! "- sabi niya. -_-
"AYUN SI SILENT DEATH! "- naalerto naman ako sa narinig kong may sumigaw ng CN ko.
Shit... Nakita ko ang tatlong lalaki na nakapula habang may hawak na mga baseball bat at hinahabol kami.
"Zero sino sila! Bakit nila tayo hinahabol? "- tanong sa akin ni Jamaica.
Hindi ko siya pinansin at hindi naman nagtagal nakarating kami sa parking lot. At fck. Ang dami ng kalaban nila Ashton nandito na din sila kit at ang iba pa.
"Zero! "- sigaw sa akin ni kael.
Kinuha ko naman ang dagger ko at pinagsasaksak ang mga kalaban na papunta sa pwesto namin ni Jamaica na nasa likuran ko.
"Kyaaahhhhhhhhhh"- napatingin kami sa tumili. Shit!
"Karen! "- sigaw ko at kinalaban ang mga taong humarahang sa daan ko. Nakalapit ako kila Ashton na hinihingal na ngayon.
"K-uya ...arrggshh bitawan mo ako! "- pagpupumiglas ni karen sa pagkakahawak sa kanya ni Zeus ang leader ng RDG
"Fck bitawan mo si karen! "- galit na sigaw ni Ashton Kay Zeus.
"Hahaha.. Isa lang naman ang gusto namin e. Ang rank niyo.. Ibibigay niyo sa amin ang rank niyo kapalit ng kaligtasan ni childish "- demonyong sabi ni zeus
Naikuyom ko naman ang kamao ko.
"Bitawan mo siya Zeus... Kahit among gawin niyo hindi niyo makukuha sa amin ang rank namin! "- sigaw ni Hilton.
"Hahaha.. Yun ang akala niyo"- sabi niya at handa nasang isaksak sa leeg ni karen ang patalim na hawak niya ng magulat kami sa nangyari.
Bigla nalang may tumilapon sa kamay niya ng bato kaya nabitawan niya ang patalim.
"Shit! Sino yun! "- sigaw ni Zeus.
Napatingin naman kami sa isang Tao na naglalakad sa gitna.
O.O what the hell! Is she doing. Magpapakamatay na batalaga siya.
"Jamaica! "- sigaw ni karen sa kanya at niyakap siya.
"Putcha tapusin niyo sila kasama na ang babaeng yan! "- utos na sigaw ni Zeus sa mga tauhan niya na nagsisugod na sa amin.
BINABASA MO ANG
Book 2: The Continuation Of The Secret
ActionShe's beautiful; she looks like an angel, but she's brave, merciless, heartless, and a total demon. She wants to see blood, and she has crimson eyes. Everyone is scared of her. what she will do if she meet the people that she want to see? And what w...