chapter ten.

9.7K 122 7
                                    


[Lauren's POV]

"God.." I said while catching my breathe.. That was good. He was a very good kisser indeed.

"Lauren.."  Patuloy lang kami sa ginagawa namin. I'm hurt. So much.. But I want him.

He kissed me.. Aggressively, passionately.

We made love, the whole night..

When he reached his climax, he enpowered everything.. And I don't know but I'm responding to what he's doing..

"Lauren, ako na lang."

"God!" Napaupo ako mula sa pagkakahiga ko. What a dream! Naalala ko nanaman nung ginawa namin ni Daniel yun. Malabo yung lalaki sa panaginip ko pero I'm sure it was him.

Napatingin ako sa tabi ko, it's Ivan. Natutulog pa din siya. These weeks nagiging antukin na siya.

Malakas yung sigaw ko at hindi ko maintindihan kung bakit di siya nagising, usually mababaw ang tulog nito.

Time check: 8 AM.

Maaga na pala, napalingon ulit ako kay Ivan, ang himbing ng tulog niya. Siguro ako nalang muna ang maghahanda ng almusal ngayon.

Naghilamos at nagtoothbrush na muna ako saka lumabas ng kwarto.

Dumiretso ako sa kusina saka tiningnan ang ref kung ano bang pwedeng lutuin. Nakita ko ang isang pack ng crab sashimi. Hay nako. Ang Ivan ko, ang hilig pa din sa seafoods.

Kumuha nalang ako ng bacon strips at itlog. Mag'oomelette nalang ako.

"Lalalalalalala Hmmmm ♪" Kanta lang ako ng kanta habang nagluluto.

Pagkaprito ko ay nagset na'ko ng table. Nagtimpla na din ako ng hot chocolate. Naglagay ng tinapay saka naghugas ng kamay.

Time Check: 8:30 AM.

Pumunta na ako ng kwarto at gigisingin ko na si Ivan para sabay kaming kumain.

Pagpasok ko ng kwarto ay nakita ko si Ivan na tulog pa din.

"Ivan. Gising na, naghanda na ko ng almusal." Naalimpungatan naman siya at tumayo.

"God, ba't di mo ko ginising? Dapat ako ang naghanda. Baka mapano kayo!" Grabe naman. Hindi naman nakakapagod yung ginawa ko.

"Okay lang. Tara na kumain na tayo."

"Next time, ako na ang magpe'prepare ha?" Tumango nalang ako. Hindi naman ako mananalo dito eh.

Lumabas kami ng kwarto at kumain na. Pero nakita ko sa itsura ni Ivan na parang wala siyang gana.

My Ex-Boyfriend. [BOOK 1&2] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon