[7]

994 26 10
                                    


Lara

Pagkauwing pagkauwi ko ay nagmamadali akong pumunta sa kwarto ng kambal tsaka sila niyakap ng mahigpit.

"Lara, is anything wrong?" Tanong sa akin ni Cloud pero hindi ko na muna siya pinansin at niyakap pa rin ng mahigpit ang kambal ko. Tiningnan ko ang kambal ko atsaka sila hinalikan sa noo parehas.

"Always remember that mommy loves you so much.." sabi ko sakanila habang mahigpit pa rin silang yakap yakap.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"You said what?" Napahilamos lang ako sa mukha ko nang sabihin ko kay Cloud ang nangyari. "So alam ni Gian, ako ang may anak kay Kio at Kei."

"Yes, I'm sorry Cloud... I just don't know what else to say to him, hindi ko naman pwedeng hayaan na malaman niya na siya ang tatay ni Kio at Kei, sigurado akong ipaglalaban niya ang custody rights niya and I don't want that to happen."

"But Lara, sooner or later malalaman rin ni Gian. Kio and Kei resembles him so much. Kamukha ni Gian ang kambal at sigurado akong hindi lang dito matatapos yun. Knowing Gian? He'll investigate right away."

Tama si Cloud. Gian wouldn't just stop here. Pero kita sa mukha niya ang sakit ng sabihin kong si Cloud ang may ama sa kambal, posibleng kumagat siya sa sinabi ko.

"Lara.."

"What if you bring back the twins sa US?" Napalingon sa akin si Cloud. "Dalhin mo lang sila sa US and I'll fix the company's crisis and go back there as well, basta ilayo mo sila kay Gian."

"Lara, you know that it is not the right way to deal with this problem."

"But Cloud, that is the only way-" Hinawakan ni Cloud ang magkabilang balikat ko.

"Lara just calm down. Makakaya mo bang malayo sa mga anak mo? Makakaya mo bang wala sila sa tabi mo? Lara, I know you can't. H'wag kang mag-alala, I'll protect the twins as much as I could so stop this, we can do this okay?"

Napahinga ako ng malalim tyaka tiningnan si Cloud, "Alright Cloud.. I trust you. I'm sorry."

Ngumiti lang si Cloud tyaka ako niyakap. I just hugged him back.

Sana ay maging maayos ang lahat.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Pumasok ako sa opisina kahit na masama ang lagay ng katawan ko. Pagpasok ko ay dumiretso kaagad ako sa office ko and I didn't mind those employees who greeted me.

Kasama ko si Cloud na pumasok sa office ko para sana magpatulong sa mga paperworks na sobrang tambak.

Pagkaupo ko sa swivel chair ko ay sinimulan ko ng i-scan ang mga deals na nakalatag sa harapan ko.

*BLAG*

Napatayo lang ako nang makita kong pumasok na pala si Gian sa loob ng opisina ko.

"What are you doing here-" Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang sugurin ni Gian si Cloud tyaka ito sinuntok. "Gian!"

Di pa nakuntento si Gian at lumapit pa ito kay Cloud tyaka ito kinwelyuhan.

"Damn you @sshole!" Sigaw ni Gian tyaka sinuntok pa ulit si Cloud. Wala naman akong ibang nagawa kundi ang hilahin papalayo si Gian kay Cloud.

Tiningnan ko siya. "Ano sa tingin mong ginagawa mo, Gian?! Hindi mo ba naiisip na may ibang makakakita sa pag-eeskandalo mo?!"

"Are you two still doing it, until now?" Nangunot noo ako sa sinabi ni Gian. "Are you two still having sex?!"

"Wala ka sa lugar para magtanong sa akin ng ganyan. In fact, kung meron man, wala ka ng pakialam dun dahil hiwalay na tayo. Matagal na tayong hiwalay, Gian and it's not my fault!" Hinawakan ni Gian ang magkabilang balikat ko.

My Ex-Boyfriend. [BOOK 1&2] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon