Chapter 13 - What I Really Feel

118 1 2
                                    

Chapter 13 - What I Really Feel

.

.

Hannah's POV

 

 

 

Arg! Nakakainis! Kaya pala! Kaya pala! Kaya pala ganun nalang ang taas ng level ng pagkasuklam ni Monette sa EX nyang manloloko. Bakit ba? Lahat ba talaga ng miyembro ng FEEDBACK eh manloloko?

 

 

 

Kasi 4 days before naganap ang pagsuntok ni Jake kay Jose, nakita ko sila ng babae nya. Saan? Eh di dun lang naman sa restaurant na kinainan namin ni Kyle.

 

 

 

"Ano? S-sinong sila?" tanong ko sa kay Kyle

 

 

Ngumuso sya sa likuran ko. Pero hindi ko pa sila nililingon. Nakita ko ang dalawang taong naglalandian nung inikot ko ang ulo ko para tumingin sa likod.

 

 

Teka? Si Jake yun ah! At sino naman tong kasama nyang babae? Gago tong isang to, a! Namumula na ang mga pisngi ko sa inis. Niloloko nya kasi ang bestfriend ko. Gusto ko nang sapakin ang babae at pagtatadyakan sila isa isa. Natatakot ako kasi malalaman at malalaman to ni Monette. At alam kong masasaktan talaga sya.

 

 

"... Anong halaga ng pagpapanggap natin kung hindi mo naman gagamitin diba?" Mariing tanong ni Kyle habang hawak ang dalawa kong pisngi sa dalawa nyang kamay. Medyo uminit ng konti ang mga pisngi kong hinahaplos ng mga daliri nya.

 

 

"Tama ka. Pero mamaya lang tayo magstaring cont-- aray!" Tsk! Gago! Ang sakit ng pagkabatok nya sa'kin!

 

 

 

 

 

Napapahiya talaga ako ngayon kasi pinagtitinginan kami ng mga tao.

 

 

 

"Ah. Wala lang yun. May kung ano kasing dumapo sa batok nya. Hihihi." Ang tangi nyang palusot. At naniwala naman ang mga tao? Hay!

 

 

Nakita kong tumingin sa amin ang maharot at manlolokong soon-to-be-ex-boyfriend ni bessy katabi ng isang bakanteng table. Bakit kanina pa 'to hindi inuupuan ng mga bagong dating na customers? Baka naka-reserve? Bakit ba ako tanong ng tanong? At bakit ba ako kinakabahan? Hay! -___-

 

 

 

 

"Bakit mo ginawa yun? Ang sakit, ha!" sabi ko sa kanya

 

 

Hate That I Love You SoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon