Cả hai người đồng thời nhìn ra cửa phòng :
"Krixi? Em mau về phòng đi, lát chúng ta sẽ nói chuyện sau nhé."
Lauriel nghi hoặc nhìn Krixi :
"Payna, ta tưởng cô sống một mình? Thì ra là còn có một cô bé."
Trước nay Payna luôn coi Krixi là một
báu vật, cô cố gắng bảo vệ Krixi khỏi mọi thứ. Không một ai trên Đại lục biết về sự tồn tại của Krixi, nhưng có lẽ... giờ đã khác.Lauriel đưa tay về phía Krixi :
"Tiểu thiên thần, lại đây!"
Krixi lén đưa mắt nhìn Payna, nhận được cái gật đầu của cô mới chạy lại chỗ Lauriel.
"A, cánh của chị đẹp quá ~"
Lauriel ôm Krixi vào lòng, mỉm cười :
"Tên em là Krixi hả? Tinh linh thiên nhiên cơ à!"
*chú thích: ở trong truyện này Krixi nghĩa là 'tinh linh thiên nhiên' nhé :>
Krixi thích chị gái tên Lauriel rồi a ~ Gọi cô là 'tiểu thiên thần', lại còn ôm cô nữa, mà cánh của Lauriel vừa đẹp vừa êm ~
Payna vừa nhìn sang liền thấy Krixi ngắm cánh của Lauriel đến chảy nước dãi... Chẳng lẽ sau này, ai khen Krixi đẹp thì em ấy đều thích ngay sao...
"Ta cũng phải trở về rồi, tạm biệt mọi người nhé. Payna, cô chỉ cần ủng hộ chút thuốc trị thương. Nơi đây ít người, Ilumia cũng không yêu cầu khắt khe.. vậy thôi, ta về đây, bảo trọng!"
Krixi vội vàng nhìn Payna :
"Chị Payna, em đi theo chị Lauriel ra ngoài được không ạ?"
Một câu hỏi mà Krixi lại nhận được hai câu trả lời.
Lauriel gật đầu :
"Cũng được, lên Cung điện Ánh Sáng, ta sẽ tặng em một món quà!"
Payna lắc đầu :
"Không thể. Quá nguy hiểm."
"Cô đừng lo, ta dùng danh dự của mình hứa với cô, ta sẽ bảo vệ Krixi thật tốt"
-----------------
Cứ như vậy, Krixi từng bước rời xa Khu rừng Chạng Vạng, rời xa vòng tay bảo vệ của Payna, đi khám phá Đại lục xinh đẹp bên ngoài.
Cung điện Ánh Sáng, sảnh chính :
Lauriel cung kính cúi mình, Krixi đứng bên cạnh cô còn đang mải mê nhìn quanh cung điện hoa lệ, thật khác cung điện của chị Payna ~
Ilumia ngồi trên ghế cao, ra hiệu cho Lauriel đứng lên :
"Ồ, Lauriel, ngươi đưa tiên đưa tin này tới làm gì vậy?"
"Thưa Thiên Hậu, đây không phải tiên đưa tin của thần, cô bé này tên là Krixi, có thể coi là... một báu vật mà Payna giao cho chúng ta chăm sóc"
"Vệ nữ Payna của Khu rừng Bí Ẩn à... Ta nhớ không lầm thì cô ấy sống một mình đã mấy ngàn năm rồi nhỉ."
*chú thích: tuổi của mấy nhân vật trong truyện đều mấy ngàn rồi nhé :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakKri] _ Nói Yêu Em, Đừng Khiến Trái Tim Em Đau
RandomNgày xửa ngày xưa, có một con bướm vàng, xoè đôi cánh, xoè đôi cánh.