Ẩn sau bức màn của đêm tối, có vô vàn mất mát, đau buồn, nhưng giờ khắc này, khi nhìn sâu vào đôi mắt tuyệt mỹ của cô, Zephys chỉ cảm thấy một điều : Lauriel nặng quá...
Nhưng Lauriel có vẻ không để tâm vào suy nghĩ ấy lắm, cô vô tư ngồi lên người hắn, nhìn bộ giáp, cực kì muốn tháo nó ra. Ngón tay thon dài lướt khắp nơi tìm cách mở, Zephys nằm bên dưới không lâu sau đã một thân ướt mồ hôi.
Bàn tay to lớn của hắn mất kiên nhẫn, bao lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô :
"Cởi như thế này này."
Ngón tay mang hơi lạnh như có như không lướt qua da thịt ấm áp, Zephys cảm thấy bàn tay của cô khẽ run.
Mất đi lớp giáp, chỉ còn lại một cái áo mỏng, mơ hồ có thể thấy được cơ bụng tuyệt mỹ cùng lồng ngực vững chắc.
Lauriel lại cúi xuống, môi áp môi, đầu lưỡi quấn quýt không rời. Lúc đầu còn là cô chủ động, bàn tay Zephys bỗng di chuyển, cố định đầu cô, chiếm lại thế chủ động. Dây dưa một hồi, nước miếng tạo thành một sợi tơ bạc giữa hai người, dưới ánh trăng sáng đặc biệt nổi bật mỹ lệ.
Lauriel nheo mắt, khẽ cười, đưa tay gạt chút nước miếng còn vương bên khóe môi.
Zephys dường như bị hút vào vẻ quyến rũ không lời ấy. Hết mực tự nhiên, một cách thầm lặng len vào trí nhớ, quấn lấy trái tim của hắn, giữ chặt...
Ngón tay Zephys nhanh nhẹn luồn ra sau lưng váy, ngày nào hắn cũng giặt đồ cho cô, đã sớm nắm rõ khóa kéo từng thứ nằm ở đâu, tháo như thế nào.
Tà váy lập tức trượt xuống, một làn da mịn màng, trắng như ngọc, không tỳ vết. Cơ thể đồng hồ cát gợi cảm, giấu dưới nội y đen tuyền. Zephys nhìn lớp ren mỏng trên ngực áo, khẽ nuốt nước bọt...
Lauriel hơi bất ngờ, nhưng rất nhanh đã giành lại sự chủ động. Ném chiếc váy xuống đất, cô cúi người, bàn tay khẽ luồn vào tấm áo mỏng chạm tới cơ bụng của hắn.
"Ngươi... thật ấm..."
Hơi thở như sương khói phả vào bên cổ hắn, ẩm ướt một mảnh.
Đầu lưỡi nhẹ nhàng vươn ra, vẽ một nét lên yết hầu.
"Nàng... có kinh nghiệm thật đấy, trước đây đã từng... đã từng làm rồi sao?"
Lauriel đặt nụ hôn nhẹ lên xương quai xanh gợi cảm.
"Ngươi nói xem?"
Ngọn lửa vừa cháy lên lập tức lụi xuống một nửa, Zephys có cảm giác cực kì khó chịu, có cả buồn, xen lẫn cả tức giận khi người đầu tiên của Lauriel... không phải là hắn.
Tay hắn bỗng giữ chặt lấy eo cô. Lauriel cũng dừng, ánh mắt qua làn tóc hơi rối làm người ta cảm thấy không chân thực, quá hoàn hảo, dường như tất cả chỉ là một giấc mơ.
Lauriel hơi hạ tầm mắt.
"... ngươi nghĩ gì thế?... Zephys, ngươi là người đầu tiên thấy ta trong bộ dạng này... Sao, hài lòng chưa? Cứ bắt người ta phải nói ra mới biết à, ngại chết mất..."
Màu đỏ ửng lên trên hai bên má, dần dần lan xuống cổ, toàn thân Lauriel cũng nhanh chóng trở thành một màu hồng.
Thực ra cô cũng có một chút thích tên ngốc này, nhưng... liệu hắn có thích cô không? Thường thì người ta... có vẻ hay thích mấy cô bé ngây thơ yếu đuối hơn. Lauriel không yếu đuối, cũng đã qua cái tuổi của thơ ngây. Giờ Zephys có đuổi cô đi cũng được, quay lại nhà giam lạnh lẽo cũng đâu có tệ lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakKri] _ Nói Yêu Em, Đừng Khiến Trái Tim Em Đau
RandomNgày xửa ngày xưa, có một con bướm vàng, xoè đôi cánh, xoè đôi cánh.