Để, gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa, mưa đem chuyện cũ tan thành mây gió...
------------------------------------------------
Tại một nơi khác, yên bình hơn - Núi Băng Tuyết.
Nakroth đứng bên vách Nguyệt Duyên, cây hoa đào đã bị Krixi mang đi, nơi đây dường như vẫn như thế, cũng vừa như khác trước...
Zephys đứng sau lưng anh, rất lâu mới lên tiếng :
"Nếu phải chọn, giữa Butterfly và Krixi, ngươi sẽ chọn ai?"
Nakroth nhìn màn trời mênh mang, hiếm khi hắn ra ngoài nhưng không mang theo mặt nạ.
"Zephys, 22/10 ngươi biết là ngày gì không?"
Câu hỏi được trả lời bằng một câu hỏi khác, không hề liên quan.
Zephys cười, nhìn người bạn lâu năm, là một kẻ ngoài cuộc, hắn thấy được sự mù quáng và sai lầm nối tiếp sai lầm của cả ba người. Ba người, giống như một tam giác ba góc, chẳng thể cùng đứng ở một đường thẳng.
"Ngày giỗ của Krixi."
Nakroth chợt quay lại.
"Cái gì?"
"Ngươi không biết sao? Đêm qua, tiểu thiên thần ấy đã chẳng còn nữa..."
Nakroth nắm lấy cổ áo Zephys, với một ánh mắt mà Zephys chưa bao giờ nhìn thấy.
"Đêm qua, nghe nói cô ấy đi cướp Suối Nguồn Tươi Trẻ. Gặp Tel'Anas, Airi, Ilumia... kể cả Krixi có là tiên, cũng chẳng thể thoát được. Cuối cùng, tự lao vào Long kiếm của Airi."
"Long kiếm? Bảo vật gia truyền của Long tộc?"
Zephys gật đầu.
Nakroth không nói hai lời, lập tức lướt đi. Zephys nhìn theo, là hướng tới Khu Rừng Chạng Vạng. Hắn cũng biết, 22-10 vài chục ngàn năm trước là ngày Butterfly phản bội Nakroth, khiến hắn lao xuống từ nơi này...
Không hiểu sao, hắn lại có hứng muốn giúp Krixi. Nhưng hắn cũng chẳng biết, Nakroth đối với cô, với Butterfly là loại tình cảm gì...
Krixi, ta chỉ làm được tới vậy thôi...
Zephys biết tin Krixi, là do Butterfly nói.
Từ đêm qua.
"Zephys!! Krixi gặp nguy hiểm rồi, ngươi mau đi nói cho Nakroth biết!"
"Tại sao ta phải nói?"
"Vì đã không kịp nữa... Krixi có lẽ không thể sống qua đêm nay... cô ấy yêu Nakroth, tính mạng này cô ấy đổi vì Nakroth."
"Butterfly, cô cũng yêu hắn, không phải sao? Ta nghĩ cô nên vui khi Krixi chết mới phải chứ nhỉ?"
"Ta... không xứng với Nakroth."
Ánh mắt ấy, Zephys hiểu Butterfly đã suy nghĩ rất kĩ, có lẽ cũng suy nghĩ từ lâu.
----------------------------
Nakroth lao như điên tới Khu rừng Chạng Vạng.
Đầu hắn giờ phút này chỉ có Krixi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakKri] _ Nói Yêu Em, Đừng Khiến Trái Tim Em Đau
RandomNgày xửa ngày xưa, có một con bướm vàng, xoè đôi cánh, xoè đôi cánh.