Lễ kỷ niệm 60 năm của Tập đoàn Đế An là một trong những sự kiện quan trong của công ty trong năm nay, ngoài các nhân viên cấp cao công ty và các cổ đông sẽ tham gia, ít nhất bên ngoài cũng gửi hàng trăm tấm thiếp mời, tất cả đều là khách hàng và đối tác kinh doanh quan trọng mấy chục năm nay với tập đoàn Đế An.
Cũng không có thiếu hào môn quyền quý, nói cách khác buổi dạ tiệc này tương đương với một buổi hợp mặt của các tài phiệt, có thể may mắn tham gia buổi dạ tiệc, coi như câu không được rể rùa vàng ít nhất cũng có cơ hội được nhìn thấy danh môn quý tộc. . . . . .
Thấy thế nào đều là nơi vô cùng có hời.
Ba người Lương Tinh, Chu Thiến và Hứa Vi đã sớm bắt đầu chuẩn bị cho buổi dạ tiệc, mặc dù chỉ có thể đảm nhiệm phục vụ nho nhỏ, nhưng có thể tham gia cũng là vinh hạnh của các cô rồi.
Giang Ánh Tuyết đã sớm lên kế hoạch vì hôm nay lâu rồi, cô ta biết tối nay mình là bạn gái Hoắc Tứ thiếu, đồng thời có hàm ý tối nay lấy được công nhận của tất cả mọi người, muốn gả cho Kỷ Thành vẫn là tâm nguyện nhiều năm qua của cô ta.
Tối nay cô ta mặc một bộ dạ phục màu trắng lộ vai, có ruy băng làm đẹp khiến cho chiếc váy càng bắt mắt, buộc vòng quanh đường cong lộ liễu lưu loát của cô ta.
Đoan trang ưu nhã!
Cô ta đi đôi giày cao gót mười phần ôm lấy tay áo tây trang màu đen của Hoắc Kỷ Thành, hai người nghiễm nhiên chính là trai tài gái sắc!
Mới vừa vào hội trường, liền khiến mọi người không ngừng thổn thức, không ít các trưởng bối nhà họ Hoắc có quan hệ tốt với nhà họ Giang đều rất coi trọng một đôi này.
Hoắc Kỷ Thành bẩm sinh khí chất vương giả, vừa hiện thân liền bắt sống một đống tim của fan nữ, mọi người lộ ra ánh mắt đào tâm với anh, với vóc người và khí thế ngay cả các nam model trên trang bìa tạp chí cũng không sánh bằng nữa!
Giang Ánh Tuyết không kìm lòng được vẫn dính chặt bên cạnh người đàn ông này, trong lòng dâng lên ham muốn chiếm giữ mạnh mẽ, người đàn ông này chỉ có thể là của cô ta!
Ai cũng không thể giành được!
Vừa mới bắt đầu, lúc Tần Lạc đến tổ ba, cô ta còn tưởng rằng Kỷ Thành có hứng thú với cô, kết quả từ từ tiếp xúc cô ta phát hiện căn bản cũng không phải như mình tưởng tượng, mặc dù Kỷ Thành chợt có biểu hiện để cho mình xem không hiểu, nhưng căn bản không có bất kỳ quan hệ tiếp xúc thân mật nào với cô, cũng không có đặc biệt chăm sóc đối với cô. . . . . .
Ngay cả lần này công ty tổ chức buổi tiệc kỷ niệm trong 60 năm, Kỷ Thành lại sắp xếp cho cô đi làm việc vặt, thật ra thì trong lòng cô ta rất rõ ràng, lần này Tần Lạc được sang Hongkong thì có cũng được không có cũng được. . . . . .
Xem ra, căn bản là Kỷ Thành không có bất kỳ ý tứ gì đối với cô.
Nghĩ tới đây, cô ta liền an tâm.
Tối nay ông cụ nhà họ Hoắc và ông cụ nhà họ Giang đã đến đây, gặp được anh là cả hai đều cười ha hả trêu ghẹo, "Kỷ Thành, con chuẩn bị lúc nào thì cưới Ánh Tuyết làm vợ! Hai đứa tuổi không còn nhỏ, nói chuyện này nhiều năm, cũng nên quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...