Chương 107: Một Đôi Cha Con Phúc Hắc

4.8K 69 1
                                    

Hoắc Kỷ Thành không chút biến sắc đi về phía phòng tắm, về chuyện của mình và Tần Lạc, anh vẫn chưa muốn nói cho con trai nhanh như vậy, trước mắt bên phía anh cả và anh hai cũng đang nhìn chằm chằmvào mình, nên không thể quá sơ suất.

Nhìn bóng lưng cha, Hoắc Gia Tinh cắn đầu ngón tay như có điều suy nghĩ, rốt cuộc cha và chị gái phát triển đến mức nào rồi?

Hừ! Không nói cho nó, nó cũng sẽ nghĩ cách để biết.

Khi Tần Lạc tỉnh lại đã là 10 giờ, cô ở trên giường lăn qua hai phút đột nhiên ý thức được đang ở trong biệt thự của nhà họ Hoắc.

Ngay sau đó nhảy từ trên giường xuống, lấy tốc độ nhanh nhất mặc quần áo tử tế, rồi chuẩn bị đi rửa mặt

Sau khi đánh răng rửa mặt xong cô liền đến phòng khách, vừa đúng nhìn thấy một lớn một nhỏ cha con nhà Hoắc Kỷ Thành và Hoắc Gia Tinhđang ngồi trên ghế sa lon chơi ipad.

Hiển nhiên một người đang xem cổ phiếu, một người đang chơi trò chơi.

Hoắc Gia Tinh thấy Tần Lạc liền ngọt ngào kêu: "Chị gái, chị ngủ ngon chứ?"

Lời của đứa bé hồn nhiên ngây thơ cũng làm Tần Lạc có chút đỏ mặt, làm cô giáo dạy phụ đạo, cô lại ngủ ở chủ nhà thẳng tới trưa mới dậy


Mặc dù người khởi xướng là người đàn ông phúc hắc nào đó, nhưng hết lần này tới lần khác cô khổ mà không nói được

"Chị gái không cẩn thận ngủ quên mất, thật ngại quá! Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu đi!"

"Không quan trọng! Cha đã nói con gái đều thích ngủ nướng, hơn nữa bình thường chị gái đi làm cũng khổ cực, khó có được chủ nhật nên buông lỏng một chút."

Hoắc Gia Tinh một bộ người lớn nói.

Vẻ mặt Tần Lạc lúng túng nhìn Hoắc Kỷ Thành một cái, Đại Ma Vương còn có thể nói ra những lời nói này sao?

Hoắc Kỷ Thành trầm mặt không có lên tiếng, lá gan Tiểu Tinh ngược lại càng lúc càng lớn! Mình chưa nói qua lời đó vậy mà nó chụp cho mình cái mũ.

Nhất định chính là trò học từ thầy mà giỏi hơn thầy!

Tần Lạc chỉ có thể kéo ra nụ cười mỉm, "Tiểu Tinh thật biết nghe lời."

Hoắc Gia Tinh vui vẻ vểnh môi, "Chị gái, chờ chị ăn sáng xong chúng ta lại bắt đầu học, không ăn no thì ai có hơi sức dạy em học Anh ngữ chứ?"

Tần Lạc chỉ có thể yên lặng thi hành, tiếp xúc với Tiểu Tinh càng lâu, càng phát hiện nó không ngừng thông minh đáng yêu

Thật ra thì, nó và cha rất giống nhau, đều thuộc về loại hình phúc hắc

Còn nhỏ tuổi, đã biểu hiện ra ngoài sự thành thục và hiểu chuyện

*****

Sau khi Giang Ánh Tuyết rời giường, chuyện thứ nhất làm là gọi điện cho Hoắc Kỷ Thành, "Kỷ Thành, buổi trưa chúng ta dùng bữa được không?"

Hoắc Kỷ Thành không chút suy nghĩ cự tuyệt, "Hôm nay tôi đồng ý ở nhà với Tiểu Tinh."

Giang Ánh Tuyết vẫn không từ bỏ ý định như cũ, "Kỷ Thành, nếu không buổi chiều chúng ta mang Tiểu Tinh đi công viên chơi đi? Không phải nó vẫn muốn đi sao? Nếu như anh ghét nhiều người, em có thể gọi điện thoại bao yên tĩnh."

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ