Mặt trời chiều ngã về tây, ánh sáng nhàn nhạt vẩy vào trên người hai người, có một loại lãnh mạn ấm áp không nói được.
Vẻ mặt Tần Lạc ngây ngốc, cô thế nào cũng không ngờ đến Hoắc Kỷ Thành sẽ đáp lại nhanh như vậy, thản nhiên như vậy . . . . . .
Mình cũng cảm giác như đang nằm mơ, vốn là người đang bị lừa gạt, đột nhiên lại được anh thổ lộ.
Lời của anh chân thành tha thiết thành khẩn, ánh mắt thủy chung nhìn mình. . . . .
Làm cô làm sao còn có thể hoài nghi?
Đang lúc này, Hoắc Gia Tinh đang chơi vui vẻ bỗng "bình bịch" chạy tới, "Cha, cõng chị gái qua bên kia chơi đi, con ở trên bờ cát viết tên cha và chị đấy !"
Cậu nhóc vui vẻ nói, tất cả mặt mày đều là nụ cười sáng lạn.
Tần Lạc cũng bị nụ cười của cậu nhóc lây, thật ra thì cô cũng không ngại Hoắc Kỷ Thành có một con trai, cô quan tâm hơn chính là anh, chỉ cần anh thật lòng đối với mình, yêu mình, về sau gặp phải bất kỳ phong ba ngăn cản cô đều nguyện ý ở chung một chỗ với anh!
Cô ghét nhất chính là bị người lừa gạt!
Tình yêu không trung trinh cô thà rằng không muốn!
. . . . . .
Ở trên bờ cát chơi hơn một giờ, Hoắc Kỷ Thành liền cõng Tần Lạc và dắt con trai đi tới biệt thự bờ biển.
Càng đến gần biệt thự bờ biển, tâm tình Tần Lạc càng trở nên phức tạp, trong đầu càng dâng lên một loại cảm giác không nói rõ ràng. . . . . .
Cô giống như rất bài xích nơi này. . . . . .
Nhưng rốt cuộc cái loại cảm này từ đâu mà tới cô cũng không biết. . . . . .
****
Bên trong biệt thự có người giúp việc chuyên nấu cơm, là bữa tiệc toàn đồ biển, phong phú khiến Tần Lạc ăn no căng bụng, Hoắc Gia Tinh nhạy cảm phát hiện tâm tình chị gái so sánh với trước đó tốt hơn rất nhiều.
Không khỏi len lén nháy mắt cho cha, giống như đang nói: cha, cha thật giỏi!
Hoắc Kỷ Thành trả lại cho con trai một ánh mắt"Dĩ nhiên".
Bởi vì ở trên bờ cát chơi được quá nhiều, Hoắc Gia Tinh ăn xong không được bao lâu liền tắm một cái rồi ngủ, tối nay nó rất biết điều không có quấn lấy Tần Lạc, có lẽ là muốn tạo cơ hội cho cha thôi. . . . . .
Sau khi chờ con trai hoàn toàn ngủ, Hoắc Kỷ Thành liền đề nghị: "Chúng ta đi ra biển đi?"
Tần Lạc ngu muội nhìn anh, "Cái gì?"
Hoắc Kỷ Thành lại lập lại một lần, "Ngồi thuyền ra biển."
Tần Lạc liếc mắt nhìn phía chân trời bên ngoài đen nhánh, "Bây giờ?"
Hoắc Kỷ Thành gật đầu, "Bây giờ ra biển mới có thú vị."
Tần Lạc nghe bên ngoài có tiếng sóng biển mãnh liệt, trong lòng cũng mơ hồ có chút chờ đợi, nói thật, nội tâm ở trong lòng cô có ý muốn đi. . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...