Mỗi ngày đều yêu em
Tâm tư của anh do em đoán
......
Nhưng em cho anh một con mọt tình yêu
Để cho em lệ thuộc vào
Trong lòng tràn ngập yêu thương của anh do em đoán.
...
Tần Lạc hoàn toàn hát không lên tiếng, ca từ này làm cho người ta rất khó mở miệng, lại còn cùng một bạn học nam không quen cùng song ca...
Không biết, những cô gái khác đều hâm mộ chết đi.
Giọng Cố Nam Châu du dương từ tính, hát lên không kém chút nào so với ca sĩ, các cô gái nhao nhao vỗ tay bảo hay, càng say đắm hơn với anh ta rồi...
Ánh mắt từng người một nhìn về phía Tần Lạc như muốn chọc thủng cô...
Vừa hát xong, Tần Lạc vội vàng buông microphone xuống, bưng Sprite thêm rượu đỏ trên bàn lên uống một ngụm lớn, muốn hạ nhiệt độ.
May mắn ánh sáng bên trong ktv hơi tối, nếu không khẳng định mọi người có thể nhìn thấy sắc mặt cô giờ phút này rất đỏ...
Sau khi hát xong, cô đứng dậy đi đến bên ngoài toilet, dùng nước lạnh vỗ vào mặt, ở bên trong nán lại vài phút mới chậm rãi ra ngoài.
Kết quả vừa mới đi đến cửa thì gặp bạn học Cố Nam Châu từ toilet đi ra ngoài.
Cô bước nhanh muốn rời đi, lại bị cậu ta gọi lại: "Tần Lạc."
Ách...
Bị người gọi đến tên cũng chỉ có thể đứng lại: "Bạn học Cố, có chuyện gì sao?"
Cố Nam Châu đi đến trước mặt cô: "Hình như chúng ta vẫn chưa trao đổi phương thức liên lạc?"
Tần Lạc sửng sốt một giây: "A?"
Cố Nam Châu cười yếu ớt: "Mình phụ trách các vụ án tố tụng quốc tế, thường xuyên phải cần đến tư liệu phiên dịch, bạn học Tần không phải nói có thể lấy giá cả hữu nghị giúp mình sao?"
Lúc này Tần Lạc mới gật đầu: "A...... số điện thoại của mình là 139..."
Cố Nam Châu lấy điện thoại ra bấm dãy số của cô, sau đó gọi qua.
Chỉ chốc lát sau, di động trong túi xách Tần Lạc vang lên, cô vừa lấy ra đã bị Cố Nam Châu đoạt mất: "Đây là số điện thoại của mình, mình tên là Cố Nam Châu."
Sau đó, không nói lời gì lưu tên mình vào trong điện thoại di động của Tần Lạc.
Làm xong những thứ này, cậu ta mới trả lại điện thoại di động cho Tần Lạc.
Tần Lạc lúng ta lúng túng nhận di động, có cảm giác không biết đã xảy ra chuyện gì...
Cố Nam Châu nâng kính mắt lên, lạnh nhạt tự nhiên rời đi trước.
Tần Lạc: "..."
Trong nháy mắt như thế, dường như cô có chút không biết Cố luật sư...
Giống như cậu ta không phải người con trai dịu dàng văn nhã lịch sự, mà là, có một chút như thế...
Nói thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
Любовные романыThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...