Tần Lạc trong lúc vô tình lật xem tin tức Weibo, thì phát hiện mình lại lên trang hót, mặc dù không có chỉ tên nói họ của cô, nhưng người ngụ ý trên tin tức rõ ràng là cô...
Thật sự "Tai họa bất ngờ" bay tới không giải thích được!
Cô thật sự không nghĩ ra làm sao vạch trần chuyện này, rốt cuộc là ai vẫn gây khó dễ với cô!
...
Đường Triều vẫn không liên lạc được với Hoắc Kỷ Thành, khó tránh khỏi có chút sốt ruột, Tần Lạc là người phụ nữ của A Thành, lẽ ra việc này do cậu ấy quản.
Nhưng không thể phớt lờ nếu để mặc cho tình hình tiếp tục phát triển, chỉ biết càng ngày càng nghiêm trọng...
Càng nghĩ, anh ta chỉ có thể gọi điện thoại, để cho quản lý tuyên bố sự việc này cùng nhờ bạn bè giúp xóa tin tức, nếu không thì Tần Lạc thật sự trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Đường thiếu ra mặt, hiệu suất làm việc tự nhiên kinh người, dường như không tới một ngày, tin tức về nhân viên tập đoàn Đế An bị thương nằm bệnh viện Kiêu Dương ở trên mạng hoàn toàn tiêu thất.
Sạch sẽ, không lưu lại một chút dấu vết nào.
Sau khi Hoắc Kỷ Thành nhìn thấy tin nhắn của Đường Triều, trước tiên cho trợ lý Trình Sâm: "Nhanh chóng đi điều tra chuyện gì xảy ra!"
Trình Sâm lập tức nhận lệnh: "Thuộc hạ đi làm ngay."
Sau khi dặn dò xong, sắc mặt Hoắc Kỷ Thành âm trầm, khủng bố nói không nên lời...
Lần này, anh sẽ không bỏ qua cho người khởi xướng!
Mới vừa cúp điện thoại không bao lâu, điện thoại trong nhà bên kia đã gọi đến: "A Thành, ba vẫn rất tin tưởng năng lực làm việc của con, nhưng lần này con làm cho ba có chút thất vọng, mới chút chuyện liền đến tai mọi người đều biết, còn bị truyền thông trắng trợn đưa tin, ầm ĩ nhân viên trong tập đoàn, đây không phải tác phong của con!"
Sau khi Hoắc Kỷ Thành biết chuyện này đã đoán được ba sẽ gọi điện thoại cho mình, bên anh cả với anh hai kia đang lo không bắt được nhược điểm của mình.
Lần này, coi như tâm nguyện của bọn họ đã đạt được rồi.
"Ba, việc này là con lơ là, con sẽ xử lý hết."
"Xử lý! Mặc dù tên nhóc con nhà họ Đường kia đã giúp con, nhưng lần này lại làm trở ngại cho con! Nó cho rằng hủy tất cả tin tức thì giải ổn thoả sao? Lá gan nó cũng không nhỏ! Êm đẹp gặp phải một việc như vậy, các con còn trẻ, thích chơi đùa, chúng ta làm trưởng bối cũng có thể lý giải, hễ làm chuyện phải nắm giữ một mức độ!"
Ộng cụ nghiêm túc nói, hiển nhiên không hài lòng lần này đứa con trai nhỏ xuất hiện chỗ sơ hở.
Hoắc Kỷ Thành biết lòng tốt của bạn tốt, lại chỉ có thể nhịn, lúc này ba đang nổi nóng, nếu mình nói thật với ông Tần Lạc là người phụ nữ của mình, chỉ sợ họa vô đơn chí...
Thôi, chỉ có thể sau bàn lại.
"Ba nói rất đúng, con nhớ rồi."
"Nhớ kỹ thì tốt! Biểu hiện bên anh cả với anh hai con gần đây không tệ, con đừng làm cho ba quá thất vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...