Hoắc Cẩm Dương lại cho là cô chột dạ, "Lạc Lạc, đây chính em thật sự, một chút cũng không giấu được ý định."
Anh ta cho là mình rất hiểu rõ Tần Lạc, nhưng trên thực tế căn bản cũng không phải là như vậy!
Tần Lạc hít vào một hơi thật sâu, "Hoắc Cẩm Dương, anh chẳng qua chỉ là tự cho mình hiểu rõ tôi mà thôi, ngay từ lúc chia tay ấy, giữa chúng ta cũng đã nói rõ, bây giờ tôi cũng không cần thiết giải thích với anh cái gì, anh có tin hay không!"
Cô dứt khoát lười nói cái gì nữa, đầu mọc ở trên người anh ta, đoán chừng mình nói nát cổ họng anh ta cũng sẽ không tin tưởng, cần gì phải đi lãng phí miệng lưỡi chứ?
Sắc mặt Hoắc Cẩm Dương lúc trắng lúc xanh, tối nay anh ta bị trúng gió mới có thể lái xe tới đây, vốn là muốn đợi Tần Lạc trở lại để gửi món quà sinh nhật chấp thuận cho cô, kết quả lại để anh ta tức giận thấy một màn như vậy!
Ban đầu anh ta cũng chỉ suy đoán Tần Lạc và chú ba có quan hệ không minh bạch, bây giờ nhìn lại chỉ sợ là thật. . . . . .
Chỉ tưởng tượng thôi, anh ta cũng có chút khó tiếp nhận!
Với đàn ông mà nói, có thể cho phép mình bên ngoài, nhưng tuyệt đối không tiếp thu nổi việc người phụ nữ của mình qua lại với người đàn ông khác.
"Trước khi chia tay với anh, em và chú ba cũng đã ở cùng một chỗ ư!"
Anh ta chợt bật ra một câu nói khiến Tần Lạc đi được hai bước khiếp sợ trở lại, "Anh bị thần kinh sao? Chính anh ở bên ngoài còn cần lôi tôi gian cùng sao? Chỉ có như vậy trong lòng anh mới dễ chịu hả?"
Sắc mặt Hoắc Cẩm Dương tái xanh, "Anh bên ngoài....anh thừa nhận, nhưng em thì sao?"
Tần Lạc coi như là hết ý kiến, "Tôi thấy hình như hôm nay anh ra cửa đã quên uống thuốc! Cái này nếu bị bạn gái môn đăng hộ đối của anh biết anh nửa đêm chạy đến nhà bạn gái trước, chỉ sợ sẽ quậy với anh lật trời đó!"
Nói xong, cũng lười phản ứng lại Hoắc Cẩm Dương nữa, trực tiếp cà thẻ vào khóa cửa khu 17.
Nhìn bóng dáng cô rời đi, Hoắc Cẩm Dương hung hăng nắm chặt quả đấm, mình đã từng quý trọng cô như thế, cô không cần liền không cần ư. . . . . .
Nhưng vừa nghĩ tới có lẽ cô đã vui vẻ ở dưới thân chú ba, anh ta liền không áp chế nổi lửa giận thiêu đốt.
. . . . . .
Về đến nhà Tần Lạc uống vội một cốc nước, kết quả không cẩn thận bị sặc. . . . . .
Cô tức giận thầm nghĩ: Lúc người xui xẻo thì uống nước lạnh cũng bị sặc! Cái này, thật đúng là ứng nghiệm!
Không hiểu Hoắc Cẩm Dương bị trúng gió gì mà lại chạy đến nơi này tìm mình
Cô cũng không nhận ra anh ta còn đối với mình tình cũ khó quên!
Thôi! Tử Ninh nói đúng, trong đời mỗi người phụ nữ khó tránh khỏi cũng sẽ gặp phải một hai mảnh vụn đàn ông, coi như là đã dẫm vào cứt chó, rửa sạch vận rủi là sẽ không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...