Liên tiếp hai ngày, Tần Lạc vẫn đều ở nhà không có ra cửa, cô vốn tưởng rằng mình sẽ nhận được thư từ....đuổi việc, dù sao mình chống đối cấp trên, nhất định là không có quả ngon để ăn.
Nhưng không ngờ chính là, hộp thư rỗng tuếch.
Công ty cũng không còn người gọi điện thoại tới thúc giục cô đi làm. . . . . .
Bỗng dưng, cô nghĩ đến mấy buổi cuối tuần này không có đi phụ đạo Anh ngữ cho Tiểu Hỏa Tinh, vội vàng gọi điện thoại cho cậu nhóc, đầu kia nhanh chóng bắt máy.
"Chị gái, thân thể chị khá hơn chút nào không?"
Bên kia điện thoại là giọng nói non nớt của trẻ con tràn đầy quan tâm, khiến trong lòng Tần Lạc hơi ấm, càng có một loại cảm giác nói không ra lời. . . . . .
"Chị gái tốt hơn nhiều rồi, Tiểu Tinh sẽ không trách tuần này chị gái không có đi phụ đạo Anh ngữ cho em chứ?"
Tần Lạc có chút áy náy nói, cô hoàn toàn không ngờ câu đầu tiên Tiểu Tinh nói là quan tâm thân thể của mình, xem ra là Đại Ma Vương nói cho nó biết. . . . . .
Hoắc Gia Tinh giống như người lớn nói: "Không có, cha nói chị gái ngã bệnh, cuối tuần xin nghỉ không tới được, tuy nhiên Tiểu Tinh rất nhớ chị gái, nhưng Tiểu Tinh càng hy vọng chị gái nhanh chóng tốt lên một chút, như vậy tuần sau Tiểu Tinh có thể nhìn thấy chị gái khỏe mạnh!"
Giọng cậu nhóc ngây thơ đáng yêu, đơn thuần khiến người đau lòng.
Tần Lạc có chút đờ đẫn, Đại Ma Vương lạnh lùng bá đạo như vậy làm sao sinh ra một đứa con trai đáng yêu ấm lòng như thế?
Nếu không phải diện mạo hai cha con tương tự, cô thật sự hoài nghi Tiểu Tinh không phải con ruột của anh. . . . . .
"Ừ, chị gái lập tức tốt thôi."
"Hì hì! Vậy thì quá tốt!"
Cúp điện thoại xong, Tần Lạc ngơ ngác ngồi trên ghế sa lon, lại nói, cô thật đúng là không bỏ được đứa bé Tiểu Tinh này, lại không nói nó khéo léo đáng yêu, mỗi lần nghe được nó mềm dẻo gọi mình là"Chị gái" .
Lòng của cô cũng muốn tán chảy.
Cho dù ai cũng không cự tuyệt được!
Nghĩ tới đây, không khỏi thở dài, chính là đáng tiếc nó có một người cha như thế!
Chợt, tiếng chuông điện thoại di động reo lên.
Tần Lạc vội vàng bắt máy, là bạn tốt Bùi Tử Ninh gọi tới.
"Lạc Lạc, cậu và Đại Ma Vương có tiến triển sao?"
Bạn tốt nói một câu không giải thích được khiến Tần Lạc có chút ngơ ngẩn, "Linh tinh gì đấy?"
Bùi Tử Ninh gào to nói: "Cậu không xem tin tức sao? Sáng sớm hôm nay Hoắc Tứ thiếu đăng ở trên web công bố thanh minh, mèo hoang thừa nhận trước mình hiểu lầm cậu là kẻ bắt cóc, thật ra thì cậu tốt bụng cứu con trai anh ta."
Tần Lạc có chút ngây người.
Bùi Tử Ninh lại nói: "Cậu làm sao? Điều này khiến Microblogging có lượt xem kinh người! Ngay cả phía cục cảnh sát chính phủ thành phố A cũng đăng lên Microblogging, còn nói hại cậu bị giữ 24 giờ rất xin lỗi, là bọn họ xét lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
Lãng mạnThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...