Chương 117: Sai Sót Ngẫu Nhiên

3.9K 61 2
                                    

Sau khi đến thành phố A, Hoắc Kỷ Thành trực tiếp đưa Tần Lạc đến bệnh viện Kiêu Dương, cũng bảo bạn tốt Ước Hàn sắp xếp bắc sỹ làm kiểm tra toàn diện cho cô.

Đồng thời, ngầm nói không thể để cho cô tự tiện rời đi.

Ước Hàn ngầm hiểu, lần trước sơ suất đương nhiên không thể xuất hiện lần thứ hai nữa, nếu như anh ta không có mắt nhìn ra, chẳng phải lăn lộn trong giới b?

Từ xuống máy bay đến vào bệnh viện, từ đầu đến cuối Tần Lạc không quan tâm đến Hoắc Kỷ Thành một cái, bất kể anh nói với mình cái gì cũng coi như không nghe thấy.

Kiên nhẫn của Hoắc Kỷ Thành đã dùng hết, về sau thì đen mặt tức giận rời đi...

Lần này vẻ mặt Tần Lạc luôn lãnh nhạt, bây giờ cô không mong nhìn thấy Đại Ma Vương nhất, chỉ mong sao nhanh chóng phân rõ giới hạn với cô.

Liên quan đến tình yêu, cô luôn luôn quyết đoán, là của cô thì tranh thủ; không phải của cô, tuyệt đối không cưỡng cầu!

****

Liên tục ba ngày, Tần Lạc không nhìn thấy bóng dáng Hoắc Kỷ Thành, cô cũng nghĩ thông, thay vì suy nghĩ làm thế nào chạy thoát khỏi đây còn không bằng nhanh dưỡng thương cho tốt rồi trở về vị trí làm việc.

Con người! Chỉ có công việc bận rộn mới có thể quên rất nhiều phiền não...

Yêu một người người đàn ông rất dễ dàng, quên thì lại cần một khoảng thời gian.

Mấy ngày nay Hoắc Kỷ Thành cũng rất khó chịu, khẩn trương tăng ca ba ngày sau đó thì hẹn ba người Đường Triều, Tống Tư Bạch với Lâm Lạc Đông đi Miami tham gia đua xe quốc tế mỗi năm tổ chức một lần.

Ba người Đường Triều đều biết, khi A Thành có chuyện không giải quyết được thì sẽ lựa chọn chơi trò vận động mang tính kích thích.



Có thể thấy được, lần này anh thật động chân tình...

Toàn thân Hoắc Kỷ Thành mặc đồ màu đen thần bí, như vương giả bóng tối tôn quý!

Đường Triều một thân làm đỏ rực, khoa trương tà mị.

Cả người Tống Tư Bạch màu trắng tinh khiết, tao nhã lạnh nhạt.

Toàn thân Lâm Lạc Đông màu xanh trong trẻo, thành thục.

Bốn người đều có đặc sắc, vừa đến hiện trường thì khiến cho toàn thể phụ nữ thét chói tai, thậm chí còn có đàn ông huýt sáo, có thể thấy được, bọn họ anh tuấn đẹp trai đã vượt qua biên giới cùng giới tính!

"Chậc! Thì ra chúng ta được hoan nghênh như vậy! Xem ra có thể tạo ra một tổ hợp danh hào rồi."

Đường Triều vui vẻ cảm khái nói.

Ba người khác đồng thời quay đầu nhìn anh ta với vẻ mặt "Xin chào nhị".

"Không cần đả kích như vậy có được không!"

"Cậu hoạt bát như vậy người nhà cậu nhất định không biết chứ?"

Lâm Lạc Đông rất vui vẻ phản kích nói.

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ