Mấy ngày nay tâm tình Tần Lạc cũng không có bị Hoắc Cẩm Dương ảnh hưởng đến, dù sao anh ta và bản thân không còn có quan hệ rồi, nếu như mình còn đi để ý lời của anh ta, vậy thì quá ngu rồi!
Cũng không còn cần thiết!
Mặc kệ tương lai sẽ như thế nào, thuận theo tự nhiên đến đó!
Mây ngày nay dì cả tới, cô đều nhận được tin nhắn của Đại Ma Vương: ngâm chân rồi sao? Có hiệu quả hay không?
Tần Lạc lúng túng thầm nghĩ: cho dù có hiệu quả cũng sẽ không thấy hiệu quả nhanh như vậy!
Chỉ có thể trả lời: cái này phải chờ lần sau dì cả tới mới biết. . . . . .
Hồi lâu, Hoắc Kỷ Thành mới trả lời một câu: không hiệu quả nhớ nói cho tôi biết.
Tần Lạc: . . . . . .
Đại Ma Vương chợt trở nên quan tâm tự mình như thế thật đúng là không có thói quen, đây hoàn toàn là muốn cô trầm luân tiết tấu. . . . . .
Buổi chiều thứ tư, Tần Lạc chợt nhận được điện thoại của Ninh Mông, "Tần Lạc, cô lập tức trở về chuẩn bị, tối nay cùng Đường thiếu tới Bordeaux Pháp đi công tác, chính là tới vườn nho trước đó."
Tần Lạc sửng sốt hồi lâu, "À? Không phải đã ký hợp đồng sao?"
Ninh Mông cười, "Tôi không rõ lắm, nếu là Đường thiếu yêu cầu, cô chính là cứ đi đi!"
Tần Lạc: ". . . . . . Được rồi."
Rất nhanh, chuyện cô lại cùng Đường thiếu đi sang Pháp công tác lại truyền ra khắp công ty, vì vậy lời đồn cũng biến thành nhiều phiên bản. . . . . .
*****
Nhưng, đến vườn nho Bordeaux, Tần Lạc mới phát hiện căn bản là Đường thiếu cũng không ở đây, rõ ràng người nhìn thấy là Đại Ma Vương.
Đây rốt cuộc là tình huống nào?
"Anh. . . . . . Không phải đi Italy làm việc sao?"
"Vừa lúc Đường triều có chút việc không tới được, cho nên anh tới."
"À. . . . . ."
Thật sự chỉ là như vầy sao?
Tại sao mỗi lần đều trùng hợp như vậy?
Đến vườn rượu nho nhìn thấy là Đại Ma vương vốn rất lúng túng, kết quả lần này chủ nhà chỉ cho chẩn bị một căn phòng ngủ cho bọn họ.
Mặc dù cô yêu cầu muốn ở một phòng riêng, cũng không có. . . . . .
Hoắc Kỷ Thành chế nhạo nói: "Dì cả của em đã hết rồi sao?"
Tần Lạc lập tức không ngừng khẩn trương, "Còn chưa có! Mỗi lần tôi đến mất sáu bảy ngày."
Thật ra thì, mỗi lần cô chỉ cần bốn năm ngày là hết.
Ngược lại Hoắc Kỷ Thành tin lời của cô..., "Dì cả của em cũng chưa hết, anh cũng sẽ không có làm gì với em, cùng anh ở một gian phòng em có gì phải lo lắng?"
Đôi môi Tần Lạc méo ra, quan hệ giữa bọn họ đã phát triển tới như vậy sao?
"Tôi. . . . . . Chỉ là không có thói quen, dù sao chúng ta. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...