Bùi Tử Ninh nghe thế không chút nào nguôi giận, nhưng chuyện đã xảy ra, tức giận nữa cũng không giải quyết được vấn đề, chỉ có thể nói: "Chuyện này tôi nhất định sẽ theo sát đến cùng, sự an nguy đến bạn tốt của tôi tuyệt đối không thể qua loa!"
"Bùi tiểu thư cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ dốc hết toàn lực để tìm cho ra Tần tiểu thư."
"Cô nói tường tận cho tôi biết nguyên nhân hậu quả chuyện phát sinh."
"Ừ, lúc ấy tôi với Tần tiểu thư cùng nhau..."
. . . . . .
Cúp điện thoại xong, trong lòng Bùi Tử Ninh vẫn khó có thể bình tĩnh, chuyện cô lo lắng nhất đã xảy ra, nếu không tìm thấy Lạc Lạc, cô quả thực khó có thể tưởng tượng...
Vốn cho rằng du lịch lần này là miếng bánh từ trên trời rơi xuống, kết quả trước khi về nhà một ngày xảy ra chuyện không may như vậy.
Đêm nay, nhất định không có cách nào ngủ được.
****
Sau khi Hoắc Kỷ Thành ôm Tần Lạc trở về phòng, thì bảo cô đi tắm trước, nhiệt độ trong cơ thể chỉ có dựa vào tắm để giảm bớt...
Tần Lạc đỏ mặt đi vào phòng tắm.
Hoắc Kỷ Thành ngồi ở phòng khách gọi điện thoại cho bạn tốt Ước Hàn, tư vấn cho anh phương pháp giải quyết.
Ước Hàn nghe xong nở nụ cười: "A Thành, chẳng lẽ cậu hồ đồ rồi hả? Cơ hội tốt đó! Nước chảy thành sông, đây là biện pháp tốt nhất để giải quyết, có một không hai."
Hoắc Kỷ Thành nhíu mày: "Tôi là loại người lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn sao?"
Ước Hàn không đồng ý quan điểm của anh: "Điều này làm sao được coi là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn? Cũng không phải cậu hạ dược Tần Lạc, hai khái niệm này hoàn toàn không giống nhau."
Hoắc Kỷ Thành vẫn không thích dùng phương thức này để có được Tần Lạc, "Dong dài! Nhanh nói biện pháp giải quyết."
Ước Hàn bất đắc dĩ thở dài, tên ngốc này không hiểu phong tình!
"Thành thật mà nói, mặc dù tôi là bác sỹ, nhưng bác sỹ phải căn cứ tình hình thực tế của người bệnh để phán đoán nên uống thuốc gì, lúc này mình không nói đến không chạy đến kịp, coi như chạy đến cũng không giải quyết được chuyện gì..."
"Nhặt trọng điểm!"
Hoắc Kỷ Thành không kiên nhẫn cắt ngang lời bạn tốt: "Dong dài quá, làm sao Mary chịu được cậu?"
Ước Hàn có chút bi thương: "Đơn giản mà nói, tôi không biết mức độ nghiêm trọng Tần Lạc trúng thuốc, cho nên phán quyết không được, ngoài biện pháp tốt nhất, dĩ nhiên chính là ngâm tắm nước lạnh hoặc là..."
Nói tóm lại, có thể không mua được thuốc giải lúc này, mà cũng không còn kịp.
Hoắc Kỷ Thành chỉ có thể từ bỏ cúp điện thoại.
Trong lòng Ước Hàn thầm nghĩ, anh ta đã vì A Thành mà tạo ra điều kiện tốt, phải xem bản thân cậu ấy có hiểu mà nắm chặt hay không thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...