Tần Lạc hoàn toàn không muốn tiếp tục trao đổi với Hoắc Kỷ Thành nữa, nói chuyện với anh quá tốn sức, hơn nữa ngại Tiểu Tinh ở đây, cô không thể làm gì anh!
Nghĩ lại cũng đáng giận!
Nhưng anh mang theo Tiểu Tinh luôn ở trong nhàmình thì không tiện!
"Đúng, tổng giám đốc đại nhân không đi làm thì công ty không sao cả, nhưng tôi mỗi ngày cần phải đi làm, làm ba, anh nhẫn tâm để mỗi ngày nhốt Tiểu Tinh ởtrong phòng chật hẹp như vậy sao? Bây giờbé cần học tập, anh làm như vậy là không có trách nhiệm!"
Tần Lạc cố gắng uyển chuyển nó.
Hoắc Gia Tinh làm tổ ở trên ghế sofa chơi trò chơi, thỉnh thoảng vểnh tai chú ý nghe ba với chị gái nói chuyện, miễn là không cần bénói chen vào là được.
Sắc mặt Hoắc Kỷ Thànhkhông chút dao động: "Khoảng thời gian trước Tiểu Tinh học tập quá nhiều, đúng lúc thừa dịp bây giờ dẫn bé ra ngoài buông lỏng một chút, mà bé cũng rất thích chỗ này của em, chẳng lẽ em không chào đón bọn anh ở thêm vài ngày?"
Tần Lạc hít một hơi thật sâu: "Không! Tôi rất hoan nghênh Tiểu Tinh."
Cô nói nghĩa bóngđó là: Chỉ không chào đón anh mà thôi!
Trong lòng Hoắc Kỷ Thànhhiểu rõ, nhưng vẫn giả vờ nghe như không hiểu: "Em đã rất hoan nghênh Tiểu Tinh, thì bọn anh ở đây them vài ngày nữa."
Tần Lạc nghiến răng nghiến lợi: "Anh có thể nghe hiểu người ta nói không? Tôi, nói, tôi, chỉ, hoan, nghênh, Tiểu, Tinh!"
Cô cố ý gằn từng câu từng chữ, để Hoắc Kỷ Thành nghe lại cho rõ.
Nhưng anh vẫn giả vờ nghe không hiểu: "Dù sao Tiểu Tinh chỉ mới hơn năm tuổi, anh làm người giám hộ đương nhiên không thể cách quá xa."
Tần Lạc nâng trán, thằng nhãi này nhất định là cố tình!
"Sao trước kia chưa từngthấyanh một tấc không rời như vậy?"
"Không có! Anh vẫn như thế này."
Hoắc Kỷ Thànhtrả lời như đương nhiên, Tần Lạc hận không thể hắt nước vào mặt anh, gặp quangười không biết xấu hổ! Chưa thấy qua anh không biết xấu hổnhư vậy!
Da mặt dầy có thể so với tường thành!
...
Thương lượnggiữa hai người xem như chính thức vỡ tan.
Hoắc Kỷ Thànhtiếp tục mặt dàyở nhà Tần Lạc không chịu đi, Hoắc Gia Tinh thông minh lựa chọn không tham dự mâu thuẫn giữa hai người lớn, mặc dù ba nháy mắt một cái ý bảo mình nói giúp ba, nhưng cảm xúc bây giờ của chị gái rõ ràng không thích hợp nói những thứ này!
Ba thật sự là đáng ghét!
Lúc trời tối, thừa dịp Tần Lạc vào toilet tắm rửa Hoắc Kỷ Thànhgiữ con trai nói nhỏ: "Tối hôm qua có nói tốt giúp ba không?"
Hoắc Gia Tinh trợn trừng mắt: "Tại bản thân ba không tốt! Tối hôm qua bầu không khí tốt như vậy chỉ vì ba ngồi ở phòng khách hút thuốc làm chị gái sợ mà thất bại trong gang tấc."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...