Tần Lạc nghĩ rằng lời đồn nhảm sẽ truyền đi ít nhất vài ngày mới biến mất, kết quả đến giờ tan tầm buổi tối, thì không nghe thấy ai nghị luận, ngay cả Lương Tinh cũng không nói một chữ.
Cô biết việc này nhất định cấp trên có liên quan, cũng chỉ có năng lực của tổng giám đốc đại nhân lấy tốc độ nhanh nhất trấn - áp toàn bộ lời đồn.
Mấy ngày tiếp theo, đều rất yên bình, không ai nhắc đến tên George tiên sinh nữa, mọi người ai bận việc nấy, nghiễm chỉnh và hòa thuận.
Mà thời tiết dần dần chuyển lạnh, tiến vào cuối mùa thu.
Cuộc sống diễn ra rất quy luật khoảng gần mười ngày, mỗi ngày đi làm tan tầm, chủ nhật thì đến biệt thự lưng chừng núi nhà họ Hoặc dạy phụ đạo tiếng anh cho Tiểu Hỏa Tinh.
Làm cho cô khó hiểu, là cuối tuần này lại không nhìn thấy đại ma vương...
Ngược lại Hoắc Gia Tinh tháo gỡ thắc mắc của cô: "Chị, cha lại đi công tác rồi, Tiểu Tinh đã quen ba thường xuyên không ở nhà."
Trong giọng nói trẻ thơ của bé khó nén cảm xúc mất mác.
Không có đứa trẻ nào không hy vọng ba mẹ ở cùng mình mỗi ngày?
Trong lòng Tần Lạc bỗng nhiên dâng lên một cỗ đau lòng khó tả, Tiểu Hỏa Tinh mới năm tuổi, thường xuyên ở nhà một mình với một đám người hầu, cũng khó trách bé nhớ ba...
Cô yêu thương sờ đầu Tiểu Hỏa Tinh: "Ngoan, mẹ Tiểu Hỏa Tinh đâu?"
Hoắc Gia Tinh ngây thơ lắc đầu: "Không biết, Tiểu Tinh không có mẹ."
Tần Lạc ngẩn ra một lúc lâu, không có mẹ?
Làm sao có thể?
Chẳng lẽ là có bí mật không thể nói?
Hoặc là mẹ Tiểu Tinh đã mất?
Sau khi biết được điều này, cô vội vã áy náy nói: "Xin lỗi ...! Chị không biết, Tiểu Tinh sẽ không trách chị chứ?"
Tần Lạc cảm thấy mình nhắc đến chuyện thương tâm của Tiểu Hỏa Tinh, vội vàng giải thích.
Ngược lại Hoắc Gia Tinh giống như đã quen, nhu thuận lắc đầu: "Không có việc gì, Tiểu Tinh từ khi sinh ra thì không có mẹ, em đã từng hỏi ba, ba nói không có, ông nội bà nội cũng nói như vậy, em nghĩ mẹ không cần Tiểu Tinh..."
Một câu cuối cùng, có đầy mất mác cùng thất vọng...
Có thể thấy được, mặc dù đứa nhỏ có thể tin lời người lớn nói, nhưng dưới đáy lòng bé vẫn khát vọng mẹ, nếu không giọng của bé sẽ không mất mác như thế.
Tần Lạc bỗng nhiên có chút đau lòng, ở chỗ nào đó trong lòng như là bị thứ gì nhéo thật chặt, làm cho cô thiếu chút nữa hít thở không thông...
Cô không biết mình tại sao lại vậy.
Đột nhiên làm ra một hành động mà ngay cả cô cũng không ngờ được, ôm Tiểu Hỏa Tinh vào trong ngực, tay phải nhẹ nhàng vỗ về lưng bé.
Lúc này, nói cái gì giống như có chút dư thừa...
Ngược lại Hoắc Gia Tinh rất nhu thuận rúc vào trong ngực cô, không biết vì sao, bé rất thích mùi hương trên người chị, làm cho bé rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...