Khóe môi Bùi Tử Ninh chậm rãi nâng lên một chút mỉa mai, ban đầu rời đi quyết tuyệt như vậy, hôm nay lại trở về làm gì?
Còn không bằng cứ sống ở bên nước ngoài không về cho rồi.
Vĩnh viễn không thấy, thì tốt biết bao!
Cũng khiến cô khỏi phải nhớ lại chút chuyện không vui. . . . .
Bùi Tử Ninh cũng không có đưa tay bắt tay với anh ta, chỉ là lạnh lùng đứng ở đó, vẻ mặt đạm mạc như sương, "Anh cứ gọi tôi là bác sĩ Bùi thôi."
Một câu nói đơn giản, kéo ra quan hệ giữa bọn họ, lập tức trở nên lạnh nhạt không dứt.
Bạch Trị Đình nhìn cô gái trước mặt thật sâu một chút, chắc hẳn, cô đối với chuyện năm đó vẫn canh cánh trong lòng như cũ . . . . . .
Cũng được! Là mình có lỗi với cô.
"Bác sĩ Bùi, không biết cô đến tìm tôi có chuyện gì?"
Giọng nói khiêm tốn trước sau như một, nhưng nghe vào trong lỗ tai Bùi Tử Ninh, chỉ cảm thấy cực kỳ dối trá!
"Không sao."
Bỏ lại những lời này, Bùi Tử Ninh xoay người rời đi.
Bây giờ trong đầu cô của một mảnh rối mù, căn bản là quên muốn hỏi điều gì, xoay người rời đi, bước chân cô cũng còn không vững.
Ánh mắt Bạch Trị Đình thâm thúy nhìn bóng lưng cô rời đi, không tiếng động thở dài.
Y tá Tiểu Thiến chợt đi tới bát quái hỏi "Bác sĩ Bạch, trước kia anh và Bác sĩ Bùi quen biết sao?"
Bạch Trị Đình gật đầu, "Ừm, chúng tôi là bạn học."
Tiểu Thiến đảo mắt lòng vòng, "Mà sao tôi lại cảm giác hình như là bác sĩ Bùi không chào đón anh vậy?"
Bạch Trị Đình nhún vai một cái, "Có thể là khi đó tôi không cẩn thận đắc tội cô ấy!"
Tiểu Thiến cái hiểu cái không gật đầu, "Ừ. . . . . ."
. . . . . .
Trở lại phòng làm việc, một lúc lâu Bùi Tử Ninh mới bình tĩnh lại, ngay sau đó lấy điện thoại di động ra gọi cho bạn tốt Tần Lạc.
"Lạc Lạc, cậu biết mình gặp được người nào không?"
"Người nào?"
Tần Lạc tò mò hỏi, mơ hồ cảm thấy cảm xúc của bạn tốt bên kia điện thoại có chút biến hóa, giống như bị cái gì kích thích. . . . . .
Bùi Tử Ninh hít mũi một cái, "Bạch Trị Đình."
Tần Lạc không dám tin kêu lên: "Cái gì? Tên khốn Bạch Trị Đình kia lại xuất hiện?"
Cô và Bùi Tử Ninh là bạn thân nhiều năm, đối với tình yêu của bạn tốt trong thời đại học hiểu rõ, cũng biết người đàn ông kia tổn thương cô rất sâu. . . . . .
Từ đó về sau, Tử Ninh cũng thử lui tới với vài bạn trai, cũng không được bao lâu, hai người lại bởi vì tính tình không hợp liền chia tay.
Nói cho cùng, cũng là tình yêu với bạn trai cũ ảnh hưởng tới cô quá sâu. . . . . .
Khóe môi Bùi Tử Ninh dâng lên vẻ cười khổ, "Còn nhớ là tối hôm qua mình nói với cậu là bệnh viện mình mới có bác sĩ tâm lý mới tới không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...