Tần Lạc cảm thấy rất khó hiểu nhìn sang Hoắc Kỷ Thành đang ngồi bên cạnh,anh đang nói chuyện với mình sao? Cái gì mà không nhớ rõ chuyện lúc trước?
Trước đây bọn họ quen biết sao?
Tròng mắt đen thâm thúy của Hoắc Kỷ Thành nhìn chằm chằm cô, tại sao sáu năm trước lại chọn trúng cô chứ?
Cái vấn đề này đã từng khốn nhiễu mình, cho tới bây giờ, cũng không cách nào cho ra trả lời chắc chắn chính xác . . . .
"Có phải anh uống nhiều quá rồi hay không?"
Tần Lạc có chút nghi ngờ hỏi, cũng chỉ có cái này có thể giải thích vì sao anh chợt nhảy ra một câu như vậy.
Hoắc Kỷ Thành khẽ nhắm mắt lại, "Tôi là người dễ dàng say như vậy sao?"
Tần Lạc: ". . . . . ."
Á. . . . . . Bình thường nói mình không say thì người đó thật sự say. . . . . .
Hai người cứ yên tĩnh ngồi một hồi như vậy, Tần Lạc có chút cảm thấy kỳ cục, liền đứng dậy chuẩn bị rời đi, nhưng vừa đứng lên liền bị người ta kéo lấy cổ tay.
Sau đó --
Cả người cô ngã qua. . . . . .
Ban đêm yên tĩnh, cô gái vô ý ngã nhào ở trong ngực người đàn ông, hai người bốn mắt nhìn nhau, giống như là có dòng điện kích động chạy qua. . . . . .
Tần Lạc cũng có chút giật mình.
Vì sao mắt người đàn ông có chút giống như đã từng quen biết?
Rốt cuộc cô đã gặp qua ở đâu?
Nghĩ đến đây, cô liền cố gắng nghĩ lại, làm sao cũng không có thể nhớ nổi, ngược lại khiến cho đầu có chút đau. . . . . .
Hoắc Kỷ Thành chậm rãi cúi đầu chiếm lấy đôi môi màu hồng của cô, mùi vị quen thuộc, làm thế nào cũng không nếm đủ. . . . . .
Bóng đêm mông lung, ánh trăng màu bạc lười biếng bỏ ra một tấm lụa mỏng, bao phủ mọi vạn vật, có một loại yên bình xinh đẹp!
Không biết có phải là bởi vì uống rượu hay không, thế nhưng Tần Lạc không có phản kháng, mùi rượu trong miệng cô trộn lẫn với mùi của anh.
Càng để cho người ta say mê rồi. . . . . .
Gió đêm từ từ, thổi lá dây nho, vang lên sào sạt, giống như là nói những lời tâm tình vô tận.
Cũng cho khung cảnh đôi nam nữ đang triền miên thêm một tia lãng mạn. . . . . .
Tối nay, hình như cực kỳ say lòng người.
Ngay lú hai người hưởng thụ không gian riêng của mình, chợt cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân, chờ đón chính là tiếng người đàn ông lầm bầm lầu bầu.
"Ah? A Thành nói đi nhà vào nhà vệ sinh tại sao không có thấy người?"
Tiếng của Đường Triều khiến Tần Lạc sợ hãi cuống quít muốn đẩy Hoắc Kỷ Thành ra, lại bị anh ôm chặt, đôi môi nói nhỏ bên tai cô, "Đừng động!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...