Chương 137: Tìm Anh Giằng Co Trước Mặt (1)

3.3K 52 0
                                    

Lời của Tần Lạc khiến cho Ước Hàn và Mary hai mặt nhìn nhau, nhất thời có chút không biết nên trả lời sao. . . . . .

"Vậy tất cả người đứng đằng sau là Hoắc Kỷ Thành đúng không?"

Hai người trầm mặc khiến Tần Lạc càng thêm nổi giận, trong lòng cô hiểu rõ, hai người bọn họ nhiều lắm cũng là đồng lõa, còn kẻ chủ mưu chân chính nhất định là Hoắc Kỷ Thành, vì khi hai người nói chuyện cũng có nhắc tới anh.

Ước Hàn vừa mới chuẩn bị nói gì liền bị Mary ngăn cản, "Tần Lạc, tôi biết rõ bây giờ cô rất tức giận, nhưng tôi vẫn hy vọng cô có thể bình tĩnh một chút"

Lời cô còn chưa nói hết, Tần Lạc đã xoay người rời đi.

Khi chưa nhìn thấy bộ mặt thật, cô còn cảm thấy Ước Hàn và Mary là một đôi tình nhân bác sĩ rất xứng với nhau, là người thân thiện hiền lành, không có bất kỳ dáng vẻ con em quyền quý

Nhưng hôm nay, tất cả đều giống như là một lời nói dối, mà cô, bị người ta lừa rồi, đùa bỡn còn không tự biết

Ha ha!

Thật là ngang so với việc bị người ta đánh một cái!

Rốt cuộc sáu năm trước xảy ra chuyện gì? Tại sao một chút ấn tượng cô cũng không có?

Bây giờ trong đầu cô rất hỗn loạn, chỉ biết mình bị người lừa làm vật thí nghiệm



Đi tới bãi đậu xe, cô chợt nhớ tới sáu năm trước đúng là mình du học ở La Mã, trong một năm kia, rốt cuộc cô đã xảy ra chuyện gì?

Cô vắt hết óc cố gắng nghĩ lại

Bỗng dưng, trong đầu thoáng hiện ra vài hình ảnh lẻ tẻ, nhưng toàn bộ đều vô cùng mơ hồ, căn bản cũng không rõ ràng

Có lẽ là quá dùng sức nhớ lại, Tần Lạc chỉ cảm thấy đầu óc đau đớn không dứt giống như muốn nổ tung, cô không kiềm chế được ngồi xổm người xuống ôm lấy đầu.

Mà có người đi qua người cô không nhịn được chăm chú nhìn cô thêm, hình như không hiểu cô làm sao

Tần Lạc từ từ đứng dậy, hít vào một hơi thật sâu, mặc kệ đoạn trí nhớ là cái gì bị đóng lại, có bao nhiêu tàn khốc, cô đều phải hiểu rõ!

Mở cửa xe, cắm chìa khóa, đạp cần ga.

*****

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc ở lầu 59 tập đoàn Đế An.

Trình Sâm báo cáo xong công việc liền nghe được boss hỏi "Bên phía nhà họ Giang có truyền ra tin tức gì hay không?"

Trình Sâm lắc đầu, "Không có. Thuộc hạ đoán chừng là Giang tiểu thư còn có nói với người trong nhà."

Hoắc Kỷ Thành khẽ cau mày, "Thông báo truyền thông, buổi chiều triệu hội phóng viên."

Trình Sâm sửng sốt một chút, "boss, cái này"

Hoắc Kỷ Thành thản nhiên nhướn mày liếc anh một cái, "Nếu bên anh cả và anh hai cũng án binh bất động, vậy chúng ta nên đầu tư một quả bom ở trong hồ nước yên tĩnh, thử một chút phản ứng của bọn họ."

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ