Bất tri bất giác, Tần Lạc đã ngồi ở bên bờ biển buổi chiều, nghe tiếng sóng biển vỗ vào đá ngầm, trong lòng cô có cảm giác không nói nên lời.
Mắt thấy mặt trời đã ngã về tây, nhà nhà bật đèn phát sáng, cô vẫn không muốn đứng dậy trở về.
Trong một ngày này, tin tức khiến cô phải khiếp sợ theo nhau mà đến. . . . . .
Không hề có điềm báo trước cho cô, để cho cô không muốn tiếp nhận cũng phải tiếp nhận.
Sáu năm trước rốt cuộc tại sao mình lại gặp Hoắc Kỷ Thành, cô đến chút ấn tượng cũng không có, vì sao anh lại lựa chọn mình sinh con cho anh?
Càng làm cho cô không thể hiểu nổi.
Tiểu Tinh lại là con trai của mình?
Cô hoàn toàn bỗng nhiên xuất hiện một đứa con trai chẳng lẽ đây chính là nguyên nhân mà mình cảm thấy nó cực kỳ thân thiết?
Hai tay cô gãi mạnh đầu, vẫn cảm thấy tất cả giống như là đang nằm mơ chứ không phải thực. . . . . .
Về phần mẹ kế Lý Thúy Như, mình vẫn cần thiết đi tìm bà đòi số tiền nên thuộc về cô!
Nghĩ tới đây, cô siết chặt quả đấm, quyết định tự mình đi tới nhà họ Đồng một chuyến!
****
Một nhà ba người nhà họ Đồng đang ngồi ở trong phòng khách xem ti vi chờ cơm tối thấy Tần Lạc đến thì trên mặt viết đầy vẻ kinh ngạc.
Người phản ứng đầu tiên là Đồng Thắng Lợi, "Tiểu Lạc, con trở về dùng cơm thì nên nói ba biết trước, ba sẽ kêu nhà bếp chuẩn bị."
Tần Lạc lạnh lùng mở miệng, "Không cần, con chỉ tới hỏi vợ tốt của ngài mấy câu thôi, hỏi xong con sẽ đi."
Lý Thúy Như nghe được cô điểm danh muốn hỏi mình, không khỏi hai mặt nói: "Ai ui! Khó có khi Tần đại tiểu thư có chỗ cần hỏi tới tôi? Trong thời gian này cô ở tập đoàn Đế An tốt nhỉ! Để cho cô giúp đỡ em gái một chút cũng không chịu, làm chị làm mà lại độc ác còn không bằng bạch nhãn lang!"
Đồng Ngữ Phỉ cũng mang bộ mặt uất ức phối hợp với mẹ, giống như Tần Lạc có bao nhiêu lỗi với cô ta vậy.
Khóe môi Tần Lạc nâng lên một nụ cười lạnh, hai mẹ con này thật đúng là am hiểu diễn trò!
"Sáu năm trước có phải bà đã thu một khoản tiền hay không, còn ký kết một phần thỏa thuận, mặc cho tôi ở nước người du hoc một năm cũng chẳng quan tâm đúng không."
Lời của cô bất chợt gọi lên trí nhớ của Lý Thúy Như, biết rằng khoản tiền kia bà đã sớm cùng chồng dùng hết, mà họ đối với đứa con gái lớn này không có tình cảm gì, cho nên bà ta thổi gió bên tai, khiến Đồng Thắng Lợi cũng không có gọi một cú điện thoại sang cho con gái. . . . . .
Ngược lại không ngừng ghé vào lỗ tai ông quở trách Tần Lạc là không ngoan, nói sau khi cô đi học liền quên người trong nhà, đến ngày thường ngay cả một cú điện thoại cũng không gọi, thật là nuôi không cô nhiều năm như vậy. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomansaThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...