"Không cảm thấy."
Giọng Hoắc Kỷ Thành rất lạnh, đối mắt chim ưng không hề chớp mắt nhìn chằm chằm cô, như muốn đào một cái hố ở trên người cô.
Nhất định là cô gái nhỏ cố ý!
Tần Lạc vui sướng hưởng thụ thời gian thư thái không dễ có được này, thỉnh thoảng cũng muốn gia tăng một chút vui thú!
"Bây giờ vẻ mặt anh vô cùng cứng ngắc, độ cong khóe môi nên giơ lên thích hợp."
Nghe được giọng cô chế nhạo nói, Hoắc Kỷ Thành cũng giận dễ sợ, cô nhóc đáng chết đúng là càng ngày càng to gan lớn mật rồi!
Mắt thấy sắc mặt của người đàn ông càng ngày càng đen, cũng cách mình càng ngày càng gần, Tần Lạc không kịp chờ đợi lại muốn né ra.
Nhưng không cẩn thận dẫm lên làn váy, đồngthời bất ngờ khiến cô không kiềm hãm được ngã về phía trước, cũng may là Hoắc Kỷ Thành nhanh tay nhanh mắt xông tớ đỡ được.
"A --"
Hoắc Kỷ Thành bế cô lên, "Còn dám chạy loạn hay không?"
Tần Lạc dứt khoát buồn bực không thèm lên tiếng, quyết làm đà điểu.
"Hả? Lúc này lại không lên tiếng?"
". . . . . ."
"Lần sau không thể viện cớ này nữa!"
". . . . . ."
Tần Lạc nói thầm trong lòng: Đại Ma Vương đúng là thiếu hụt nghiêm trọng phương diện tình thú!
Hoắc Kỷ Thành trực tiếp đè cô ở trên lan can, giọng đẹp giống như tiếng trời, "Rất thích nhìn cảnh đêm sao?"
Tần Lạc gật đầu, "Anh không cảm thấy từ đây nhìn xuống cảnh đêm của thành phố D rất đẹp sao?"
Hoắc Kỷ Thành nhìn sang ánh mắt của cô, cũng không có nhìn thấy cảnh đêm có gì đẹp tới thế, có lẽ là anh thấy được quá nhiều, đã không có cảm giác rồi. . . . . .
"CẢnh đêm thành phố D không tính là rất đẹp."
Tần Lạc bĩu môi, "Đó là đương nhiên! Mỗi thành phố đều có cảnh đêm không giống nhau, mỗi người mỗi vẻ thôi."
Khóe môi Hoắc Kỷ Thành khẽ nhếch, tiếng khàn khàn trầm lắng, "Ngoan, nếu cảnh đêm xinh đẹp như vậy, chúng ta có nên làm một chút chuyện có ý nghĩa không?"
Anh kéo dài âm cuối giống như uống rượu bồ đào càng thêm hấp dẫn.
Tần Lạc lập tức có loại cảm giác miệng đắng lưỡi khô . . . . . .
Chỉ nghe xoạt một tiếng --
Tần Lạc vô cùng hoảng sợ nhìn người đàn ông trước mắt, anh không phải tới thật đó chứ?
Làm cái sợi len!
Ở chỗ này cũng quá phonga khoáng rõ ràng rồi!
"Đừng!"
"Không cần sao? Không phải vừa rồi em rất ưa thích nơi này sao? Bây giờ lại không thích sao?"
Hoắc Kỷ Thành chậm rãi vuốt ve gò má mềm mại của cô, vẻ mặt gian manh mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...