Tần Lạc đến công ty chuyện thứ nhất đó là tập hợp báo cáo đi công tác lần trước giao cho tổ trưởng Giang, lúc chuẩn bị ra ngoài thì bị gọi lại.
"Tin tức ngày hôm qua tôiđã xem, chuyện cô bị hiểu lầm đã được giải thích, về sau không cần lấy việc này đi quấy rầy tổng giám đốc nữa, sở dĩ tôi lựa chọn giữcô lại là nhìn trúng năng lực làm việc của cô, làm người phiểu hiểu được thế nào là đủ, không nên được một tấc lại muốn tiến một thước, lại càng không được hy vọng xa vời có một số thứ căn bản không thể thuộc về mình."
Lời Giang Ánh Tuyết mang theo cảnh cáo.
Tần Lạc không dám tin nhìn cô ta một cái: "Tổ trưởng Giang, tôi không biết cô đang nói cái gì."
Giang Ánh Tuyết lại nói đầy thâm ý: "Người phụ nữ thông minh nên nghe hiểu được, tôi tin cô không ngu."
Tần Lạc: "..."
Giang Ánh Tuyết không cho cô cơ hội nói chuyện: "Cô đi ra ngoài trước! Buổi chiều kỹ sư bên công ty hàng không nước Pháp đến đây, cô phụ trách cùng đi tiếp khách."
Tần Lạc gật đầu: "Ừ."
Công việc phiên dịch của công ty hàng không lớn nước Pháp này côvẫn luôn xử lý, đểcô phụ trách cùng đi tiếp đãi cũng hợp tình hợp lý.
Đợi sau khi Tần Lạc rời đi, Giang Ánh Tuyết gọi một cú điện thoại đến văn phòng tổng giám đốc, người nghe điện thoại là Trình Sâm, biết Tần Lạc sau khi trở về cũng không nói cái gì, bày tỏ mình sẽ truyền đạt cho Boss.
Giang Ánh Tuyết không nhịn được hỏi một câu: "Trợ lý Trình, Kỷ Thành anh ấy có hứng thú với Tần Lạc đúng không?"
Trình Sâm đầu đầy hắc tuyến, điều này anh ta phải trả lời thế nào?
Anh ta chỉ có thể uyển chuyển nói: "Giang tiểu thư, vấn đề riêng của Boss tôi công việc trợ lý làm sao mà biết? Lại nói, người thân thiết với Boss nhất phải là cô mới đúng."
Trả lời rất khéo léo vứt đề tài này cho Giang Ánh Tuyết.
Giang Ánh Tuyết nghẹn họng, cô ta biết mình không nên hỏi vấn đề này, lập tức nói: "Trợ lý Trình coi như vừa rồi tôi không hỏi, chuyện gì cũng chưa xảy ra."
Trình Sâm hiểu rõ: "Đương nhiên! Tôi cái gì cũng chưa nghe."
Cúp điện thoại xong, Giang Ánh Tuyết nhíu mày thầm nghĩ: Mặc kệ Kỷ Thành cảm thấy hứng thú với người phụ nữa nào, cô ta cũng phải bóp chết nó khi ở trong kén!
Về phần Tần Lạc, mặc dù sắc đẹp cũng không tệ lắm, nhưng qua điều tra đời tư, mẹ cô ta mất sớm, tài sản nhà họ Tần đã sớm bị ba cô ta ở rể chiếm lấy, hơn nữa, căn nhà vốn thuộc về cô ta đã bị cha cô tavới mẹ và em gái kế chiếm mất...
Xuất thân đia đình như vậy, hoàn toàn không đủ để trở thành đối thủ cạnh tranh của cô!
Gữi cô ta ở bên cạnh, để giám sát tốt hơn.
Vẹn cả đôi đường!
Cô ta lại đã quên, có đôi khi nơi an toàn nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomantizmThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...