Chương 134: Cố Ý Dò Ý Tứ

2.8K 45 0
                                    

Chủ nhật.

Sáng sớm, Hoắc Kỷ Thành liền đưa con trai đến chỗ ở của Tần Lạc, "Lần này anh phải đi 2 ngày, Tiểu Tinh sẽ ở đây cùng em, chờ anh trở lại sẽ đón nó trở về."

Không đợi Tần Lạc mở miệng, Hoắc Gia Tinh đã non nớt nói: "Cha, cha không phải lo lắng cho con...con rất thích ở chỗ chị gái. Hì"

Tần Lạc yêu thương xoa cái đầu nhỏ của nó, mắt nhìn Hoắc Kỷ Thành, "Yên tâm đi! Em sẽ chăm sóc Tiểu Tinh thật tốt."

Hoắc Kỷ Thành liếc mắt nhìn Tần Lạc, chợt ho nhẹ một tiếng, "Tiểu Tinh, cha và chị gái có lời muốn nói, con đi ra phòng khách xem ti vi trước đi?"

Hoắc Gia Tinh cong môi, "Được rồi! Xét thấy hai ngày này chị gái sẽ đều ở cùng con, con miễn cưỡng đồng ý."

Nghe được lời của con, khóe môi Hoắc Kỷ Thành co quắp đến mấy lần.

Bây giờ đã bắt đầu giành bà xã với anh?

Sau này thì sao được?

Hoắc Gia Tinh hấp ta hấp tấp xoay người đi ra phòng khách xem ti vi, Tần Lạc khép cửa lại, nhỏ giọng, "Còn cái gì cần dặn dò em sao?"

Tròng mắt đen thâm thúy của Hoắc Kỷ Thành nhìn chằm chằm cô, "Sẽ phải lập tức chia tay, chẳng lẽ một chút bày tỏ em cũng không có?"





Tần Lạc phản ứng một hồi mới biết anh nói ý gì, ngay sau đó nhỏ giọng nói một câu, "Cũng không phải là tách ra thật lâu. . . . . ."

Giọng Hoắc Kỷ Thành trầm thấp hơi chút không vui, "Hả?"

Tần Lạc chu mỏ, "Đi ra khỏi nhà, phải nhớ ăn cơm đúng giờ, chăm sóc mình thật tốt."

Hình như Hoắc Kỷ Thành cũng không hài lòng mấy với câu giải thích, "Còn gì nữa không?"

Vẻ mặt Tần Lạc vô cùng nghi hoặc, "Còn có cái gì?"

Sắc mặt Hoắc Kỷ Thành đen vài phần, "Chẳng lẽ không có hôn tạm biệt sao?"

Nhất thời sắc mặt Tần Lạc quẫn thành màu gan heo. . . . . .

Người này!

Ngay sau đó nhón chân hôn nhẹ một cái lên mặt anh.

Dĩ nhiên Hoắc Kỷ Thành không hài lòng, "Miệng."

Tần Lạc đỏ mặt đến mang tai, "Em đi ra trước đây! Tiểu Tinh một mình ở bên trong xem ti vi rất nhàm chán."

Cô vừa mới di chuyển thân thể liền bị Hoắc Kỷ Thành kéo lại, đôi môi cũng bị đóng cực kỳ chặt.

"Ưmh. . . . . ."

Tần Lạc gấp đến độ liều mạng muốn đẩy anh ra, cái này nhỡ bị Tiểu Tinh thấy không tốt lắm! Sẽ dạy hư đứa bé!

Hoắc Kỷ Thành vốn không quan tâm những chuyện đó, hai ngày không thể nhìn thấy cô gái nhỏ này, đương nhiên là muốn hôn đủ mới được. . . . . .

Mắt thấy hai người hôn đến không phân thời gian, chợt nghe trong nhà truyền đến tiếng bước chân, Tần Lạc gấp đến độ đưa tay đẩy Hoắc Kỷ Thành.

Sau đó, nghe được tiếng trẻ mềm dẻo của Hoắc Gia Tinh, "Cha, cha và chị gái đang làm gì vậy?"

Mặt Tần Lạc đỏ tới mang tai, đứng ở một bên, hoàn toàn không biết giải thích với đứa bé như thế nào.

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ