Tần Lạc vừa mới tan làm thì nhận được điện thoại của Hoắc Gia Tinh, nghe thấy giọng bé ngọt ngào ngây thơ thì tim cô cũng muốn tan ra.
"Chị gái, em đang ở cửa tiểu khu nhà chị, chị chừng nào thì trở về?"
"Ách... Lúc này chị ở bên ngoài."
"Em biết! Tiểu Tinh đang đứng cửa tiểu khu mới ở Bắc Kinh."
"..."
Tần Lạc ngu ngơ một giây, nói đến là đến thật đây...
"Ai đưa em đến?"
"Ba em! Nếu không một mình Tiểu Tinh cũng không tìm thấy đường."
Ngược lại Hoắc Gia Tinh ăn ngay nói thật, mặc dù ba nháy mắt cho bé một cái, nhưng bé vẫn bán đứng ba, dù sao bé chỉ là trẻ con năm tuổi thôi! Nói một mình bé đến Bắc Kinh cũng làm cho người ta khó mà tin được...
Tần Lạc cắn môi, tên người đàn ông khốn khiếp này! Anh lại còn không biết xấu hổ xuất hiện ở trước mặt mình?
Còn có, hôm nay không phải ngày Hoắc Cẩm Dương kết hôn sao?
Anh làm chú ba cũng có thể vắng mặt?
"Hôm nay không phải anh họ em kết hôn sao?"
"Em với ba tham gia xong hôn lễ liền đi, dù sao cũng không có chuyện cho hai ba con!"
"..."
Vẻ mặt Tần Lạc đầy vạch đen, được rồi! Thì ra là cái logic này.
"Chị đang trên đường trở về, chắc còn khoảng mười phút."
"Vâng, được."
Cúp điện thoại, thì Tần Lạc ở trong lòng mắng Hoắc Kỷ Thành một trận! Người đàn ông chết tiệt! Biết lấy Tiểu Tinh làm lá chắn!
Nhưng trước mặt đứa bé, cô cũng không thể nói cái gì.
Chỉ là, nghĩ đến Tiểu Tinh là con trai của mình mang thai mười tháng sinh ra, tâm tình liền có chút khác thường, trước mỗi lần thấy bé đều coi bé là con nhà người, chỉ có bởi vì hợp ý mới thân thiết như thế...
Nhưng bây giờ mới biết được, thì ra bọn họ là mẹ con ruột...
Thân phận chuyển biến làm cho cô trong lúc này khó có thể thích ứng.
Ngực giống như bọc một con nai con khẩn trương tùy thời đều có khả năng sẽ nhảy ra, cảm giác này, không cách nào hình dung...
*****
Cửa tiểu khu Tần Lạc sống.
Hoắc Kỷ Thành với Hoắc Gia Tinh một lớn một nhỏ đứng ở đó, ngược lại đưa tới không ít người dân ra ra vào vào nhìn lại cùng nhỏ giọng nói.
"Trời! Đây là cha con sao? Giá trị gương mặt cũng quá cao!"
"Rốt cuộc là người phụ nữ nào hạnh phúc gả cho ông xã ưu tú lại con sinh một đứa con trai đáng yêu như vậy! Nhất định đời trước cô ta đã cứu vớt dải ngân hà!"
"Thói đời này cũng quá không công bằng, tại sao chuyện tốt như vậy lại đi xuống ở trên đầu tôi!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...