Chương 121: Bị Con Trai Bắt Gặp

4.1K 57 0
                                    

Tần Lạc không vui trừng mắt với anh: "Hừ! Dựa vào cái gì tất cả phải nghe theo anh!"

Hoắc Kỷ Thành bá đạo tiến lên một bước ôm eo của cô: "Anh nói đúng, đương nhiên phải nghe anh."

Tần Lạc nắm quả đấm nện anh, bây giờ anh chỉ biết khi dễ mình!

Biết rõ chân mình bị thương còn chưa khỏe hẳn, không thể tùy ý đẩy anh ra, thật sự là hơi quá đáng!

"Dù sao anh chính là điển hình chỉ cho quan đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn!"

Tần Lạc buồn bực lên án.

Cô vừa dứt lời, đã bị giọng nói trẻ con của Tiểu Tinh nối tiếp: "Ba, ba ôm chị làm chuyện xấu hổ sao?"

Tần Lạc nhất thời đỏ bừng cả khuôn mặt...

Hoắc Kỷ Thành ho nhẹ một tiếng, không ngờ con trai nhanh như vậy đã trở lại: "Chị ngã sấp xuống, ba có lòng đỡ cô ấy."

Hoắc Gia Tinh có vẻ đăm chiêu gật đầu: "Đúng rồi, vừa rồi chị nói chỉ cho phép quan đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn là có ý gì?"


Tần Lạc có một chút xấu hổ, này phải giải thích thế nào?

Một là đối với một bé trai năm tuổi...

"Ạch..."

Ngay lúc cô rầu rĩ, Hoắc Kỷ Thành mở miệng: "Tiểu Tinh, không phải mới vừa rồi con nói muốn nhặt vỏ ốc à? Ba cùng đi với con."

Hoắc Gia Tinh không quên Tần Lạc: "Vậy còn chị?"

Tần Lạc nói tiếp: "Bác sỹ nói chị cần nghỉ ngơi, chị muốn đi nằm."

Hoắc Kỷ Thành nhìn cô một cái: "Nằm lâu nghĩ xem muốn đi đâu thì gọi điện thoại cho anh."

Tần Lạc gật đầu: "Ừ."

Sau khi đợi hai ba con rời khỏi đây, Tần Lạc tựa vào trên ghế ngoài ban công, cô không thích một mình ngốc ở trong phòng, cảm thấy rầu rĩ không thoải mái.

Trên ban công tầm nhìn rộng, có thể thấy một vùng biển màu xanh rộng lớn, còn có thể nghe thấy tiếng sóng biển vỗ mãnh liệt, không cần nói ra có bao nhiêu dễ chịu!

*****

Một nhà ba người hạnh phúc nghỉ phép ở đảo Saipan, Giang Ánh Tuyết ở thành phố A chỉ biết là Hoắc Kỷ Thành đi công tác, hành tung cụ thể không rõ.

Buổi tối sau khi tụ tập với bạn tốt về nhà, vừa mới xuống xe thì thấy trước cửa nhà có một đôi uyên ương đang triền miên không thôi, chỉ nhìn bóng lưng thì không khó đoán được là ai.

Cô ta dứt khoát mắt không thấy tâm không phiền, muốn giả vờ như không phát hiện đi qua bên cạnh bọn họ...

Nhưng, Giang Ánh Thần lại thấy cô ta, cố ý đẩy bạn trai đang hôn ra: "Ai nha! Đáng ghét! Chị hai em trở về!"

Hoắc Cẩm Dương vội vàng buông bạn gái ra, nhìn về phía Giang Ánh Tuyết, lễ phép chào hỏi : "Chị hai."

Giang Ánh Tuyết gật đầu ra hiệu, sau đó không nói một lời đi đến trước cửa, cô ta không muốn có bất kỳ liên hệ dư thừa gì với em gái cùng với Hoắc Cẩm Dương.

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ