Chương 95: Lời Đồn Nhảm Nhí Truyền Đi Khắp Nơi

4.8K 77 0
                                    

Hoắc Kỷ Thành nhìn hai mắt trong suốt của cô, nơi nào đó trong lòng giống như bị thứ gì mềm mại phất qua

Tần Lạc thấy anh không nói lời nào còn tưởng rằng anh không chịu đồng ý, liền lộ ra vẻ mặt vô tội đáng thương, "Tôi thật sự thích nơi này."

Dừng một chút, Hoắc Kỷ Thành gật đầu, "Ừ, tôi dẫn em đi dạo trang viên."

Tần Lạc vừa nghe, liền nhảy cẫng hoan hô, cô chờ chỉ những lời này.

Hai người ra khỏi phòng ăn đi trên đường nhỏ bên ngoài cánh đồng, nhìn những dàn nho xanh mênh mông bát ngát, chỉ cảm thấy tâm tình mình cũng cực kỳ sung sướng.

Ít nhất có thể quên mất một chút chuyện không vui.

Hoắc Kỷ Thành bá đạo dắt tay của cô, bàn tay to của anh ấm áp, để cho tâm tình của cô cũng vùng dậy theo

Trong nháy mắt, Tần Lạc thật sự có loại ảo giác, bọn họ chính là một đôi yêu nhau ân ái, tình đầu ý hợp

Nhưng một cơn gió lạnh thổi tới, dập tắt tất cả tư tưởng kiều diễm của cô.

Giữa bọn họ, thật sự sẽ có tương lai sao?

*****

Lần này trở lại vườn rượu nho ở Bordeaux chủ yếu là muốn bàn giao một vài công việc, tương đối vụn vặt, hai ngày đã xử lý xong.

Tần Lạc hoảng hốt cảm thấy, mình là bị bẫy tới.

Bởi vì từ đầu đến cuối Đường thiếu cũng không có lộ diện, người làm bạn toàn bộ hành trình với mình đều là Đại Ma vương




Hoắc Kỷ Thành cũng rất hưởng thụ hai ngày đơn độc chung đụng này, Tần Lạc nghiễm nhiên trở thành vật trong túi họ, quá trình chung đụng với cô cũng rất vui vẻ, quả thật cô và những cô gái khác có chút khác nhau.

Trở lại công ty, Tần Lạc lại phát hiện một chuyện -- tất cả mọi người truyền nhau chuyện tình của cô và Đường thiếu.

Phiên bản có nhiều loại: một, cô là một trong đám người tình của Đường thiếu, mặc dù có thể vào công ty cũng là bởi vì có quan hệ với Đường thiếu.

Hai, trước cô lợi dụng chuyện tổng giám đốc ngộ nhận là cô bắt cóc tiểu thiếu gia mà vào tổ phiên dịch 3 của công ty, cố gắng quyến rũ tổng giám đốc lạnh lùng không được, liền chuyển sang Đường thiếu hoa hoa công tử.

Nghe đến mấy cái này, Tần Lạc dở khóc dở cười, mọi người phán đoán đúng là phong phú!

Cô có khuôn mặt cám dỗ vậy sao?

Làm sao lại không trốn thoát khỏi mị hoặc của mấy người đàn ông này?

Lương Tinh và Chu Thiến nhìn thấy cô ánh mắt biểu hiện"Chúc mừng cô", thật giống như đang nói: Dính vào Đường thiếu thì cô giàu có rồi! Sau này vẫn không phải lo chơi đùa ăn ngon!

Tần Lạc không biết làm sao, "Giữa tôi và Đường thiếu không có gì cả!"

Lương Tinh cười rất mập mờ, "Chúng tôi hiểu! Chuyện như vậy đương nhiên là không nói rõ được, chúng tôi hiểu."

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ