Bị Vây Trong Tủ Treo Quần Áo, Đơn Giản Chính Là Khó Nhịn Đau Khổ (2)Hoắc Kỷ Thành bắt được cánh tay vùng vằng của cô, "Cô bình tĩnh cho tôi một chút! Cho dù tôi tra được Hoắc Cẩm Dương là bạn trai cô thì thế nào? Là tôi để cho nó lừa gạt cô sao? Mang theo cô gái khác tới tham gia dạ tiệc sao?"
Lúc này Tần Lạc cực kỳ hận anh, vốn không nghe anh giải thích, "Anh biết rõ tại sao không nói cho tôi? Cái tên Đại Ác Ma này! Chính là muốn cố ý nhìn tôi xấu mặt có đúng hay không?"
Hoắc Kỷ Thành cười lạnh, "Tôi cho cô biết? Cô không cảm thấy mình đã chọn lầm đối tượng rồi sao? Từ ngày Hoắc Cẩm Dương đi công tác trở về, khi nó biết chuyện cô bắt cóc em trai mình, lấy quan hệ của hai ngươi, chắc chắn nó biết đây là một hiểu lầm, nhưng nó không có đến trước mặt của tôi giải thích giúp cô, vài câu đôi lời cũng không có."
"Nó biết rõ cô đi làm ở tập đoàn Đế An, nó đã từng nói qua với cô mình có quan hệ với tập đoàn Đế An không? Từ đầu đến cuối đều là nó lừa gạt cô, cô lại chạy tới chỉ trích tôi?"
Lời của anh cũng đâm trúng lòng của Tần Lạc, đúng vậy! Từ đầu đến cuối người lừa gạt mình là Cẩm Dương, có liên quan gì tới Đại Ma Vương?
Coi như anh biết cháu bạn trai mình là bạn trai cô, nhưng anh lại có động cơ gì để phơi bày chuyện này?
Nói đi nói lại, anh chỉ đứng ở bên cạnh xem trò vui. . . . . .
Mà mình, chính là bị bọn họ đùa bỡn như một con khỉ!
Nghĩ tới những thứ này, Tần Lạc cắn chặt môi dưới, cô không cần khóc lóc trước mặt Đại Ma Vương! Cô phải kiên cường! Nếu như tất cả đều là sự thật, Cẩm Dương không có giải thích hợp lý với mình, vậy. . . . . .
Cô sẽ không tha thứ cho anh nữa!
Sau khi nghĩ thông suốt, cô liền chuẩn bị rời đi, Hoắc Kỷ Thành lại kéo cô, "Cô mang trạng thái tinh thần này mà còn có thể tới bữa tiệc sao? Cô hi vọng tất cả mọi người phát hiện cô có cái gì không đúng sao?"
Tần Lạc chợt hất tay của anh ra, không nhịn được quát: "Vậy anh muốn tôi như thế nào? Tôi là người máy sao? Nhìn thấy bạn trai mình có đôi có cặp với cô gái khác mà còn phải cười chúc phúc bọn họ sao? Trong một đêm tất cả ân ái trở thành bọt nước, tất cả lời ngon tiếng ngọt sau lưng đều là lời nói dối, chẳng lẽ tôi ngay cả quyền lợi bi thương cũng không có?"
Sắc mặt Hoắc Kỷ Thành giống như bị bao một tầng sương lạnh,ddlqd.com- "Cô rất thích nó sao?"
Tần Lạc gần như muốn phản trách, "Đã yêu nhau hai năm, làm sao có thể nói không thích là không thích."
Sắc mặt Hoắc Kỷ Thành âm trầm, đang chuẩn bị mở miệng chợt nghe có tiếng bước chân truyền đến, vội vàng kéo Tần Lạc đi tới phòng thay quần áo.
Tần Lạc vừa định phản kháng, lại nghe được một giọng nam quen thuộc.
"Ánh Thần, như vậy không tốt đâu?"
"Cẩm Dương, chẳng lẽ anh không muốn em sao?"
Giọng của Giang Ánh Thần dịu dàng đáng yêu, hơn nữa ánh mắt cô ta mê ly, đôi tay cách áo sơ mi vuốt ve ngực người đàn ông trước mặt. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...