Chương 136: Chân Tướng Như Sấm Sét Giữa Trời Quang

3.5K 55 0
                                    

Mười một giờ sáng thứ 2, nhìn báo cáo từ khoa giám định cầm về, Bùi Tử Ninh có chút phiền não gãi đầu

Lần này thì hay rồi, cô phải mở miệng nói chuyện này với bạn tốt thế nào?

Sớm biết là lòng hiếu kỳ của mình không tốt

Nhưng dù sao Lạc Lạc cũng là bạn tốt nhất của mình, cô giúp cô ấy biết rõ chân tướng sự tình cũng là cần thiết.

Haizz

Thật phiền!

Nếu Lạc Lạc biết mình có một đứa con trai lớn năm tuổi sợ sẽ hoảng sợ rớt con ngươi xuống! Cô vẫn còn cho mình giữ thân được 26 năm!

Kết quả

Tin tức này với cô mà nói, chỉ sợ là sấm sét giữa trời quang!

Đến cô là người bên cạnh cũng không đành lòng tin tưởng, huống chi là người trong cuộc.

Năm đó rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Nguyên nhân Hoắc Tứ Thiếu làm vậy làm gì?

Anh luôn biết rằng Lạc Lạc là mẹ ruột của tiểu Tinh sao?

Nếu sự thật là như vậy, vậy ban đầu vì sao lại đi lên án Lạc Lạc bắt cóc con trai của mình? Còn hại cô ở cục cảnh sát 24 giờ?

Tất cả đều một bí ẩn, khiến cho lòng cô ngứa ngáy khó nhịn





****

Bộ phận phiên dịch tập đoàn Đế An.

Sáng sớm, tất cả mọi người có thể cảm thấy tâm tình Giang tổ trưởng không tốt, bất kể là người đi ra từ phòng làm việc của cô ta, giống như chịu qua giáo huấn, sắc mặt không tốt.

Lương Tinh không nhịn được bát quái nói: "Giang tổ trưởng làm sao vậy? Nhất định hôm nay là ngày thứ hai đen tối! Quá kinh khủng!"

Chu Thiến lắc đầu, "Không biết, dù sao tôi nhìn thấy Tần Lạc bị gọi tiến vào."

Hứa Vi khẽ nâng khóe mắt, "Từ khi Giang tổ trưởng nhận chức tới nay đây là lần đầu tiên mây đen bao phủ, mấy cô có cảm thấy sẽ là nguyên nhân gì không?"

Lương Tinh và Chu Thiến cùng liếc mắt nhìn nhau một cái, trong mắt cũng có nghi ngờ.

Miệng đồng thanh hỏi "Nguyên nhân là gì?"

Hứa Vi không có trực tiếp trả lời, mà là bỏ lại một câu, "Tự mình nghĩ, loại chuyện như vậy chỉ hiểu chứ không thể diễn đạt được bằng lời."

Sau đó, liền ôm tài liệu rời đi.

Lương Tinh chọc chọc cánh tay Chu Thiến, "Cô có cảm thấy gần đây Hứa Vi thần thần bí bí hay không, thật giống như phát hiện ra cái bí mật gì đó, nhưng chỉ là không nói cho chúng ta."

Chu Thiến cau mày, "Cô ấy có thể phát ra hiện bí mật gì chứ?"

Lương Tinh nhún vai, "Ai biết được? Chỉ là, mấy năm nay đây là lần đầu tiên Giang tổ trưởng nổi giận lớn như vậy! Cô ta có gia thế, đời sống tình cảm cũng ổn định, gần như tất cả mọi người đều đã nhận định cô ta chính là phu nhân tổng giám đốc tương lai, chẳng lẽ còn có cái gì lđáng để cô ta nổi giận sao?"

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ