Chương 86: Gặp Phải Nguy Hiểm

4K 75 1
                                    

Tần Lạc suy nghĩ một chút, bình thường buổi tối mình tan việc xong cũng không có chuyện gì làm, đi qua phụ đạo hai giờ cho Tiểu Tinh rồi về nhà cũng được.

Ngay sau đó trả lời: Được.

Hoắc Kỷ Thành thấy cô trả lời, khóe môi vểnh lên, ngay sau đó không biến sắc để điện thoại di động xuống.

Trong chốc lát sau, tiếng chuông điện thoại dành riêng vang lên, không cần nhìn hiển thị cuộc gọi đến anh cũng biết là con trai Tiểu Tinh gọi tới.

Bắt máy.

"Cha, cha có nói với chị gái hay chưa? Chủ nhật này con muốn cùng ông bà nội đi đảo Phổ Cát chơi? Cho chị ấy hai ngày nghỉ."

"Nói rồi."

"Có phải chị gái không bỏ được con hay không?"

"Có, để tránh cho con quên hết bài tập, chị gái quyết định buổi tối bình thường sẽ tới giúp con bổ túc khóa của trình cuối tuần này."

"Oa! Quá tuyệt vời! Nói cách khác buổi tối thứ tư con lại có thể nhìn thấy chị gái sao!"

"Ừ, chỉ là cha không có nói con đi ra ngoài đảo Phổ Cát chơi, cho nên lúc con nhìn thấy chị gái đừng có lỡ miệng."

"À? vậy cha nói con đi đâu?"




"Cha nói con muốn đi sân chơi rồi."

"Ưmh. . . . . . Vậy chừng nào cha mới đưa con đi Disney chơi?"

"Nhanh thôi."

"Nhanh là lúc nào? Mỗi lần cha đều lừa con."

"Lần này tuyệt đối không lừa Tiểu Tinh."

"Được! Nếu cha dối con thì liền dọn đi ở cùng chị gái! Hừ!"

"Ừ."

. . . . . .

Cúp điện thoại, tâm tình Hoắc Kỷ Thành rất tốt.

Sau đó hai phút, hắn gọi một cú điện thoại cho trợ ký Trình Sâm, "Cái hạng mục ở Bangkok trao đổi sao rồi?"

Trình Sâm không hiểu, tại sao đột nhiên boss hỏi cái này.

Chỉ có thể đáp: "Đã đến giai đoạn ký hợp đồng cuối cùng, sẽ không xuất hiện điều gì ngoài ý muốn."

Hoắc Kỷ Thành rất hài lòng, "Rất tốt, sắp xếp cho tôi vé máy bay thứ hai đi Bangkok."

Trình Sâm buồn bực, "Boss, chủ nhật ngài còn phải tới thành phố I."

Giọng Hoắc Kỷ Thành lành lạnh, "Còn cần tôi lặp lại lần nữa sao?"

Trình Sâm vội vàng gật đầu, "Thuộc hạ hiểu."

*****

Bởi vì 5h chiều thứ sáu sẽ phải lên đường, sau khi Tần Lạc tan việc liền tới bệnh viện đón bạn tốt, mà tối qua hành lý hai người cũng đã thu dọn xong.

Cho nên, hôm nay đến thẳng sân bay là được.

Dọc theo đường đi, Bùi Tử Ninh không ngừng hưng phấn, "Thật kích động! Lần đầu tiên trúng thưởng hạng nhất! Ai nha! Mình nên đi mua vé số thôi! Nói không chừng còn có thể trúng năm trăm vạn!"

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ