Lời của Tần Lạc làm cho Trình Sâm sửng sốt vài giây, ngay sau đó kịp phản ứng, chẳng lẽ mình hiểu lầm sao?
Boss không có bá vương ngạnh thượng cung Tần tiểu thư, mà cô ấy tận mắt thấy bạn trai mình thành đôi với người phụ nữ khác, cho nên bị kích thích?
Trước khi biết chân tướng rõ ràng, Trình Sâm quyết định ít nói đi thì tốt hơn.
Nói nhiều sai nhiều, nói ít sai ít.
"Tần tiểu thư, lái xe tiểu Vũ đã chờ ở bên ngoài, tôi đưa cô lên xe."
Nói xong, ép buộc đưa Tần Lạc đi ra ngoài, Boss đã căn dặn, không thể cãi lời! Hơn nữa cứ để mặc cho Tần tiểu thư trở lại bữa tiệc, chỉ sợ sẽ dẫn đến loạn không cần thiết ***.
Mặc dù Tần Lạc không muốn, nhưng chỉ có thể bị Trình Sâm mang đi.
Lái xe tiểu Vũ đã sớm nhận được mệnh lệnh, lúc này gia tăng tốc độ chuẩn bị đưa Tần tiểu thư đi, Tần Lạc căn bản không muốn trở về, cô gọi điện thoại cho bạn tốt Bùi Tử Ninh.
Mới vừa chuẩn bị gọi cho Bùi Tử Ninh thì đột nhiên nhận được điện thoại của bạn tốt: "Lạc Lạc, cậu chưa đi công tác trở về sao?"
Trong giọng nói của Tần Lạc mang theo khóc nức nở: "Tử Ninh, mình thất tình rồi."
Trong lòng Bùi Tử Ninh "Lộp bộp" một cái: "Lạ cLạc, chuyện thế nào?"
Tần Lạc hít mũi: "Chúng ta gặp ở chỗ cũ đi! Gặp mặt hãy nói."
Bùi Tử Ninh biết nói trong điện thoại không thể rõ ràng, liền đồng ý.
Sau khi hẹn bạn tốt xong, Tần Lạc bảo tiểu Vũ đưa cô đến phố ăn vặt, tiểu Vũ ấp úng có chút không muốn, anh ta nhận nhiệm vụ phải đưa Tần tiểu thư về đến nhà an toàn...
Tần Lạc biết băn khoăn của anh ta, uy hiếp nói: "Coi như anh đưa tôi trở về, tôi cũng có thể đi ra ngoài, chẳng lẽ bản than tôi không có tay có chân sao?"
Lái xe tiểuVũ: "..."
Rơi vào đường cùng, anh ta chỉ có thể đưa cô đến phố ăn vặt, nghĩ thầm, phải gọi điện thoại cho trợ lý Trình mới được.
******
15 phút sau.
Tần Lạc với Bùi Tử Ninh đến một nhà hàng thịt nướng mà vẫn thường xuyên tụ tập, ông chủ đã sớm nhận ra các cô, rất nhanh đi xuống tiếp đãi.
"Vẫn hai chai bia chứ?"
"Không, lấy một két bia!"
Tần Lạc khí phách nói, đêm nay cô không say không về, còn chưa từng uống say rượu, đêm nay cô muốn nếm thử một chút.
Bùi Tử Ninh nhìn ánh mắt của cô có chút không thích hợp, nói với ông chủ: "Lấy sáu chai qua đây trước đã!"
Tần Lạc còn muốn nói gì lại bị Bùi Tử Ninh ngăn cản : "Không đủ thì gọi thêm."
Lúc này Tần Lạc mới yên tĩnh, cô vặn mở nắp chai, rót cho mình một cốc trước, lại rót cho bạn tốt : "Tử Ninh, đêm nay cậu đừng cản mình, mình cạn hết, cậu tùy ý, hai bọn mình không thể đều say."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM
RomanceThể loại: đô thị sắc, ngôn tình hay Nội dung truyện online: Tần Lạc mang thai rồi. Đối phương: Diện mạo không rõ; tuổi không rõ; thân phận không biết. Mười tháng hoài thai, ngày đó đứa nhỏ sinh ra, bị người cha thần bí của đứa nhỏ ôm đi, từ đây mẹ c...