Chương 113: Đau Lòng Rời Đi.

4.3K 80 0
                                    

Sáng sớm, thành phố A bị tin tức Hoắc Tứ thiếu với Nhị Tiểu Thư nhà họ Giang làm cho bùng nổ, hai người thân mật tay trong tay tham dự tiệc tối giới thương mại thượng lưu Manhattan, nghiễm nhiên là một đôi trời đất tạo nên!

Tin tức này vừa ra, thì làm cho vẽ mặt của Giang Ánh Thần hung ác, cô ta làm sao cũng không thể nghĩ tới chị hai sẽ không để ý lời của mình nói với chị ta, mà bay đi Manhattan hợp lại với Hoắc Kỷ Thành để phá vỡ tin đồn!

Thật đúng là không tầm thường!

Xem ra chú ba Cẩm Dương không thể khinh thường, anh ta có thể nắm được điểm chị hai thương anh ta mà lợi dụng, đủ để chứng minh tâm tư anh ta kín đáo, trước mắt sẽ không tùy tiện trở mặt với chị hai...

Kế hoạch không thực hiện được, trong lòng cô ta khó tránh khỏi có chút khó chịu.

Hoắc Cẩm Dương an ủi: "Còn nhiều thời gian, chúng ta vẫn còn cơ hội."

Giang Ánh Thần mím môi: "Tuy nói như vậy, nhưng vẫn phải đề phòng, ngộ nhỡ chú ba anh không chịu được áp lực của ông nội anh mà đồng ý kết hôn với chị hai em? Như vậy tình cảnh của chúng ta sẽ nguy hiểm."

Hoắc Cẩm Dương nhíu mày, nếu chú ba thật sự làm vậy, thì toàn bộ kế hoạch của mình sẽ rối loạn...

Hai người đều có tâm tư, tâm tình rất phức tạp.

...

Tâm tư phức tạp còn có Tần Lạc, buổi sáng tỉnh lại mở điện thoại di động ra thì thấy được tin tức ân ái nhưng lại phách lối này, trong lòng cô rất không có mùi vị,

Chẳng lẽ đây là nguyên nhân mấy ngày nay Đại Ma Vương không quan tâm đến mình?

Anh vừa tốt với mình như vậy, cưng chiều hết sức, vừa thân mật khoác tay tham gia tiệc tối với những người phụ nữ khác, lại còn để cho truyền thông đưa tin trắng trợn...



Anh không sợ mình nhìn thấy mà đau lòng sao?

Không có biện pháp tiếp tục nghĩ tiếp, Tần Lạc ấn chặt ngực, chỉ cảm thấy đau, cuộc sống! Luôn luôn thích trêu đùa người ta một chút.

Một mặt thì ngọt ngào mặt sau nhất định là một cái chày gỗ...

Sau khi ngọt qua thì cho người ta hiểu được cái gì là đau...

Cô rầu rĩ nhìn chân mình, bác sỹ nói còn phải mấy ngày nữa mới có thể xuống giường đi lại, chết tiệt! Cô chỉ có thể mỗi ngày nằm ở trong này chuyện gì cũng không làm được sao?

Trong lúc này, cảm xúc khổ sở ở trong lồng ngực không ngừng tang thêm, giống như tùy thời muốn tràn ra ngoài.

Tần Lạc rất hận bản thân chỉ có thể nằm không thể tùy ý đi lại như vậy, tại sao hết lần này đến lần khác phải ở lúc này bị thương?

Cuộc đời cô hận nhất là người đàn ông chân đứng hai thuyền, kết quả liên tiếp để cho cô gặp được hai người!

Con là hai chú cháu ruột thịt, cô cảm thấy có phải mình điên rồi không!

Làm sao có thể đi yêu cái tên lãnh huyết Ma vương kia?

Cũng bởi vì anh ta quan tâm cùng che chở mình không gì sánh kịp? Khiến cho mình hoàn toàn trầm luân rồi?

TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ