Bạch Tân Vũ run rẩy bước qua, Hứa Sấm nhảy từ trên bục xuống, chắp tay sau lưng đi tới trước mặt cậu, đảo quanh cậu một vòng, ánh mắt sắc bén như cắt từng tấc da thịt trên người cậu.
Hứa Sấm lên tiếng, hắn không quát lớn, nhưng âm điệu hùng hồn đã hòa trong xương tủy hắn, "Trước tiên tôi nói cho cậu biết, chỗ này của tôi, không giống như các đơn vị đồn trú khác. Tại sao không giống nhau, thứ nhất, nơi này là vùng cao nguyên, các cậu cần phải bỏ ra nỗ lực gấp đôi, mới có thể thích ứng được với khí hậu nơi này, thứ hai, huấn luyện viên của các cậu không giống nhau, đã vào tay tôi, thì hãy quên mình được mẹ sanh cha nuôi đi, các cậu đừng tưởng lăn lộn ở đại đội tân binh ba tháng xong rồi tốt nghiệp, lính do tôi đưa ra ngoài, đều phải có dáng của một người lính, thứ ba, nơi này là biên giới tổ quốc, mặc dù các cậu không phải quân biên phòng, nhưng mỗi người lính ở đây, đều có thể cầm súng thật bắn người thật, nếu đụng phải đám "cỏ non" dám đến địa bàn chúng ta gây rối, mỗi người các cậu phải xông lên giết chết bọn chúng! Đã đến đây, thì hãy quên mình đến từ thời đại hòa bình, ngày ngày khoác lên chiếc áo gi-lê, đầu các cậu có thể rơi, máu có thể chảy, nhưng nhất định không được làm quân gia chúng ta mất mặt." Hứa Sâm nói xong một hồi, ánh mắt dừng ở trên người Bạch Tân Vũ "Tôi không biết làm sao tên công tử bột như cậu vào được đây, một khi vào bộ đội, thì sẽ được đối xử bình đẳng như nhau. Hôm nay cậu tới trễ 5 phút 38 giây, nếu như tôi phạt cậu, thì đó là phạt tội không giáo dục, cho nên ngày đầu tiên tôi sẽ không phạt cậu, ngày mai cậu phải đến sớm hơn 5 phút 38 giây so với thời gian quy định."
Bạch Tân Vũ run cầm cập nói: "A, được."
Hứa Sấm vỗ vào lưng cậu một cái, "Thẳng lưng lên, nói 'Vâng'!"
"Vâng!"
"Về hàng đi."
Bạch Tân Vũ vội vàng chạy tới chỗ đội ngũ cùng ký túc xá với mình.
Hứa Sấm nói: "Mấy ngày nay các cậu chủ yếu sẽ học giáo lý quân đội, sắp xếp nội vụ và xếp hàng huấn luyện, nhưng tôi thấy, đám tân binh các cậu mặt mày đứa nào đứa nấy cũng thiếu sức sống, chẳng có chỗ có chút khí phách của người lính, trước tiên chạy 3 km cho tôi, cho tỉnh táo đầu óc!"
Bạch Tân Vũ lúc này đói lả cả người, vừa nghe nói phải chạy 3 km, nghĩ thầm chắc cũng không xa lắm, hẳn là chịu đựng được, khi đó, cậu hoàn toàn không biết 3 km là khái niệm như thế nào.
Đội trưởng tiểu đội tân binh bọn họ là một thanh niên ngoài hai mươi, da trăng trắng, đeo mắt kiếng, trông nho nhã lịch sự, tư thế đứng lại rất đẹp, hắn đứng ở đầu hàng, nãy giờ không nhúc nhích một tý nào, vừa nghe Hứa Sấm ra lệnh, mắt nhìn thẳng hô to: "Nghỉ, nghiêmmmm!! "
Từng đội từng đội một, bắt đầu theo sự hướng dẫn của đội trưởng chạy về hướng rừng bạch dương bên ngoài bãi tập, Hứa Sấm và Vương Thuận Uy ngồi mô-tơ giám sát theo phía sau.
Bao quanh lấy khu doanh trại là cánh rừng bạch dương, nghe nói là để phòng gió rét, ở nơi biên giới cằn cỗi này, bạch dương là loài cây có sức sống vô cùng mạnh mẽ, cũng đại biểu cho ý chí và nghị lực kiên cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...