☆Chương 90

35.5K 1.2K 1.3K
                                    

Nhất thời Bạch Tân Vũ ngây ngẩn cả người. Cậu đã chặn số điện thoại của Du Phong Thành, nhưng nếu Du Phong Thành muốn tìm cậu, dù sao vẫn có biện pháp.

Du Phong Thành nói tiếp: "Ngày mai tôi đến công ty tìm anh, tôi mang về rất nhiều đặc sản cho anh đấy."

"Đừng đến." Bạch Tân Vũ cau mày: "Cậu còn muốn làm gì nữa?"

"Tôi sẽ tới Bắc Kinh sớm thôi, anh nói tôi muốn làm gì?" Du Phong Thành khẽ cười: "Thực sự muốn xuất hiện trước mặt anh ngay lập tức."

"Con mẹ nó tôi không muốn gặp cậu, thính lực của cậu có vấn đề đấy à!" Bạch Tân Vũ gầm nhẹ một tiếng, sau khi cậu rống lên, lại nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của Phùng Đông Nguyên, hối hận ngay tắp lự, ngón tay trượt qua, cúp điện thoại.

Phùng Đông Nguyên chớp mắt, cậu ta nghe được đầu bên kia điện thoại là đàn ông, nhưng không nhận ra là ai, "Tân Vũ, không sao chứ?"

Bạch Tân Vũ đáp: "Không có chuyện gì."

Phùng Đông Nguyên muốn nói lại thôi, cuối cùng cũng không hỏi cái gì nữa.

Bạch Tân Vũ im lặng nhìn bản đồ khu du lịch, nín một bụng phẫn uất, rất muốn xả hết ra với người anh em tốt nhất của mình, nhưng không thể. Phùng Đông Nguyên không biết khúc mắc giữa cậu và Du Phong Thành, nếu có nói ra, thì cũng có làm được gì đâu, không ai giúp được cậu.

Phùng Đông Nguyên cầm lấy tay Bạch Tân Vũ nhẹ nhàng lắc lắc, vô cùng hòa nhã nói: "Anh có gì muốn tâm sự cùng em không?"

Trong tâm Bạch Tân Vũ nóng lên, nhưng cuối cùng vẫn lắc đầu một cái, "Tôi thấy hay là chúng ta đi Thanh Đảo đi..."

Bạch Tân Vũ bàn bạc xong xuôi với Phùng Đông Nguyên, trở về nhà với cha mẹ.

Vừa mới vào lầu dưới, cậu phát hiện có một chiếc xe việt dã mang biển Hà Bắc đậu ở trong sân, trong nhà thường xuyên có người thăm viếng, cậu cũng không để tâm lắm, sau khi vào phòng, lại thấy Du Phong Thành đang nhàn nhã uống trà trên ghế salon nhà mình.

Bạch Tân Vũ nhác thấy Du Phong Thành, tròng mắt trừng muốn lòi ra ngoài luôn.

Đầu của Lý Úy Chi nhô ra từ trong phòng bếp, vui vẻ nói: "Tân Vũ về rồi, chiến hữu của con tới thăm con đó."

Bạch Tân Vũ thịch thịch thịch chạy vào, "Du Phong Thành? Cậu....sao cậu lại ở chỗ này?"

Du Phong Thành ngẩng đầu hướng phía cậu cười tỏa nắng, "Tôi mang theo nhiều đặc sản cho anh lắm, nếu mang đến công ty thì lại mất công tha về nhiều lần, tôi nghĩ không bằng mang đến nhà anh luôn. Dì à, trà này ngon quá, mua ở tiệm nào đây ạ?"

Lý Úy Chi mặt mày sáng rỡ, "Là dì tự làm đấy con."

Bạch Tân Vũ quay lưng về phía mẹ mình, dứ dứ nắm đấm về phía Du Phong Thành, dùng khẩu hình nói: "Nhanh đi đi."

Du Phong Thành giả vờ như không phát hiện, "Mấy cái này đều là đồ anh thích ăn đấy, bọn Trần Tĩnh nghe nói tôi muốn mang về cho anh, sắp cho tôi đầy một bao hành lý luôn."

Lý Úy Chi bưng giỏ trái cây đi ra, "Tân Vũ, con đừng đứng vậy chứ, hảo hảo tâm sự với chiến hữu đi."

Bạch Tân Vũ cười gượng hai tiếng, ngồi xuống bên cạnh Du Phong Thành.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ