"Cái ấy" của Du Phong Thành ấy, nói toẹt ra thì trông chẳng khác của gấu Châu Âu là bao, lắc qua lắc lại giữa hai chân theo động tác đi lại của hắn, phòng thay đồ vốn ồn ào bỗng im phăng phắc, ai nấy cũng len lén nhìn phía dưới hắn, trông buồn cười chết đi được.
Bạch Tân Vũ ghen ghét rõ ra. Nếu xét về bề ngoài, từ đầu đến chân Du Phong Thành không hề có lấy một khuyết điểm nào, gương mặt sáng lạn đẹp trai, cơ bụng cơ ngực hoàn mỹ, đôi chân dài thẳng tắp, mà ngay cả "cái kia" cũng to lớn hơn so với người khác, Bạch Tân Vũ nghĩ sao cũng không hiểu nổi, hồi bé tên sát tinh này gặp phải chuyện gì mà tính cách mới đáng sợ vậy nhỉ.
Nhìn quanh phòng thay đồ, cũng chỉ có mỗi Đại Hùng có thể "chiến" được với Du Phong Thành, Đại Hùng ngốc nghếch cười: "Được đấy người anh em, nhìn không ra đó nha."
Du Phong Thành nện vào bả vai hắn, cười nói: "Tắm lẹ đi."
Lúc Du Phong Thành đi ngang qua Bạch Tân Vũ, Bạch Tân Vũ xoay phắt lại, quay mặt vào tủ đồ, làm bộ thu xếp đồ đạc, cậu vốn rất tự tin về "cậu nhỏ" của mình, từng ngủ với biết bao là người đẹp, dầu gì cũng được coi là "cây súng vàng" đây này, kết quả gặp Du Phong Thành "thả chim đi dạo" lại thấy nó hơn trái ớt cũng chẳng được bao nhiêu. Cả bọn trong phòng tắm cũng thấy khó chịu, bộ pận quan trọng nhất của đàn ông bình thường bị quần che kín như bưng, một khi lộ ra rồi làm sao tránh khỏi tâm lý so sánh ganh đua, có kẻ khoái chí tự đắc, đương nhiên cũng có người quay mặt tự kỷ với bức tường.
Đột nhiên, có cánh tay to đặt mạnh lên cửa tủ, bàn tay có khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài xinh đẹp, hợp với gân xanh nổi rõ lên dưới da, mang đến cho người ta một cảm giác mạnh mẽ, móng tay cắt giũa gọn gàng, lộ ra màu sắc tươi tắn khỏe mạnh.
Ánh mắt Bạch Tân Vũ dõi chăm chú vào cánh tay đang duỗi cạnh đầu mình, cậu không cần quay đầu lại cũng biết người sau lưng là Du Phong Thành, hai người gần như dán sát vào nhau, thậm chí Bạch Tân Vũ có thể cảm giác được nhiệt độ tỏa ra từ làn da hắn. Cậu không dám nhúc nhích một tí nào vì kẻo chạm phải chỗ không nên chạm thì toi, vừa nãy cái mông cậu dán lên chỗ đó của Du Phong Thành, ít ra còn cách cái quần, nếu mà trực tiếp "da thịt thân cận", sau này làm sao mà sống nổi chứ.
Du Phong Thành hơi cúi người, ghé vào lỗ tai cậu nói: "Anh la lối bảo sao thời gian tắm ít quá, thế mà còn lề mề ở đây, bộ tí nữa anh muốn mình mẩy đầy bọt bị đuổi ra ngoài hả?"
"Á, đi ngay đây." Bạch Tân Vũ ngay cả đầu cũng không dám quay lại.
Du Phong Thành cầm lấy chai dầu gội đầu trong tay cậu, cười nhẹ nói: "Cho tôi mượn xài nhé." Nói rồi dùng tay vuốt chai dầu gội đầu, đi vào nhà tắm.
Bạch Tân Vũ giờ mới thấy mình được rồi.
Phùng Đông Nguyên nhỏ giọng nói: "Tân Vũ, anh sợ ảnh lắm hả?"
Bạch Tân Vũ trừng hai mắt, "Nhảm nhí, anh có cái chi phải sợ hắn."
Phùng Đông Nguyên gật đầu, "Có lẽ hồi sáng anh ấy không phải cố ý đâu, anh đừng sợ ảnh, em thấy ảnh cũng biết phải trái, không giống người xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...