☆Chương 57

21.1K 1K 1K
                                    

Trần Tĩnh nhẹ giọng nói trong vô tuyến điện: "Tân Vũ, tiếng thở của cậu quá lớn."

Bạch Tân Vũ nhanh chóng mím chặt mồm, trong tay cậu bây giờ là khẩu súng trường tự động 95 [1], đây là loại súng duy nhất bọn họ được sử dụng, cậu từng dùng loại súng này để thắng trong cuộc đấu với Du Phong Thành, lần đó một phát súng cuối cùng, hướng thẳng bia di dộng, cậu rất quen thuộc với khẩu súng này, cậu nhất định có thể bắn tốt, cậu nhất định sẽ bắn trúng mục tiêu! Bạch Tân Vũ lặng lẽ hít sâu một hơi, cảm giác nóng đầu đã dịu xuống một chút, cậu nằm sấp ở trong bụi cỏ, để cỏ dại che chờ thân thể của chính mình, sau đó chăm chú xác định kẻ địch đang trốn sau bóng cây.

Du Phong Thành nói nhỏ: "Yểm hộ." Hắn cùng Trần Tĩnh đột nhiên xông ra ngoài từ trong bụi cỏ, tiếng súng không ngừng vang lên.

Bạch Tân Vũ khóa trúng được một bóng dáng đang lấp ló sau gò đất che chắn, ngón trỏ của cậu vuốt ve cò súng, đại não bị vây trong trạng thái trỗng rỗng ngắn ngủi, đây là lần đầu tiên cậu chĩa súng vào người sống, đó không phải mô hình người, cũng không phải chai bia, mà rõ ràng là một con người bằng xương bằng thịt đang di chuyển, tốc độ thật nhanh, so với bia di động còn nhanh hơn, thế nhưng...... So với chai bia quăng lên trên trời thì chậm hơn! Bạch Tân Vũ mạnh mẽ bóp cò súng, tiếng súng nổ "đoàng" một cái, ghim ngay ngực kẻ đang bị nhắm đến, khói trắng lập tức bốc lên, trong phút chốc che khuất tầm mắt của Bạch Tân Vũ. Trái tim Bạch Tân Vũ đập bình bình, hưng phấn đến nỗi chỉ muốn rống to, cậu bắn trúng! Cậu đã xử lý gọn một "kẻ địch"! Thích quá đi! Quá dữ dằn!

Bên trong tai nghe truyền đến âm thanh trầm thấp của Du Phong Thành, "Làm tốt lắm."

Bạch Tân Vũ lộn một vòng trong bụi cỏ, rời khỏi vị trí vừa rồi, hướng tới phía kẻ địch phủ phục đi tới, khói trắng không ngừng bốc lên trong rừng cây, cũng không biết là địch hay ta, đám khói kia gây trở ngại tầm nhìn của Bạch Tân Vũ, cậu nhất thời không thể phân biệt đằng đó có phải vài kẻ địch chưa "chết" hay không, cậu chỉ có thể tiếp cận gần thêm một chút.

Lúc cậu đang nhanh chóng phủ phục đi tới, Bạch Tân Vũ đột nhiên cảm giác bụi cỏ phía trước bên phải hơi động đậy, cậu bén nhạy đánh mắt về phía đó, mơ hồ thấy được một bóng người đang lắc lư, cậu không chút suy nghĩ giơ súng lên, hướng tới phía đó bắn một phát, tiếng súng bên đối phương đồng thời vang lên, nổ tung ngay bên cạnh lỗ tai cậu, phía trước bốc lên khói trắng, Bạch Tân Vũ hoảng hốt nhìn chính mình, hoàn hảo, cậu không có trúng đạn!

Người đang bốc khói đứng lên, vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ.

Bạch Tân Vũ hướng hắn cười đắc ý, tiếp tục bò về phía trước.

Đột nhiên, xa xa lại truyền đến tiếng xe mô-tô, cậu quay đầu vừa thấy, Lương Tiểu Mao cùng Đại Hùng đang cưỡi mô tô [2] phóng đến, còn bắt hai "người chết" ngồi ở phía trước như tấm khiên bằng thịt.

Trần Tĩnh hét lớn: "Tiểu Mao, hướng 11 giờ !"

Tiếng súng đoàng đoàng đoàng vang lên không ngừng, hai người Du Phong Thành cùng Trần Tĩnh ép vài kẻ địch phải lui thẳng về phía sau, Lương Tiểu Mao lái xe ở bên cạnh yểm hộ bọn họ, giúp bọn họ tiện tay xử lý thêm vài tên.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ