☆Chương 82

35.4K 1.4K 1.3K
                                    

Du Phong Thành đi tới vài bước, dang tay ôm lấy cậu vào trong ngực, khẽ run run ghé vào lỗ tai cậu nói: "Tân Vũ, xin lỗi." Trong tiếng "xin lỗi" này, bao hàm quá nhiều sự tình, nỗi day dứt của hắn đối với Bạch Tân Vũ đâu chỉ một chữ này, mà là thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng hắn lại chỉ có thể nói ra một câu: "Xin lỗi."

Bạch Tân Vũ nhắm hai mắt lại, đây là lần đầu tiên cậu nghe được câu xin lỗi từ miệng Du Phong Thành, nhưng những lời này lại không làm cho cậu thoải mái một chút nào, ngược lại còn khiến cậu cảm thấy bi thương đến cùng cực. Có cái gì để xin lỗi? Vấn đề giữa bọn họ căn bản không phải xin lỗi là có thể giải quyết, thích người nào, không thích người nào, nan giải.

Du Phong Thành nói giọng khàn khàn: "Tân Vũ, tôi có lỗi với anh.....rất nhiều chuyện, tôi không nên nói anh trai anh như vậy, không nên đánh anh, tôi thậm chí.....không nên giúp anh tới Báo Tuyết đại đội, nơi này không phù hợp với anh, sao anh lại muốn cứu tôi.....những thứ này lẽ ra anh không nên gánh chịu....."

Bạch Tân Vũ rất muốn nói với Du Phong Thành, nếu đổi lại là những người khác, lúc đó cậu cũng sẽ xông ra, tuy bây giờ mỗi ngày cậu đều phải chịu đựng đau đớn cùng phiền phức, nhưng nếu được trở lại lần nữa, là người nào khác có lẽ cậu sẽ do dự, nhưng là Du Phong Thành thì không, đổi vết thương trên vai của mình lấy viên đạn không biết sẽ bắn vào chỗ nào trên người Du Phong Thành, quả là quá hời. Không còn tình cảm, nhưng tình đồng đội vẫn còn đó, cậu không hề hối hận.

Hơn nữa có một số việc thật sự phải trải qua sinh tử mới có thể thông suốt, nếu chuyện như thế không xảy ra, cậu còn có thể rầu rĩ bực bội vì Du Phong Thành bao lâu nữa? Như bây giờ cũng tốt, cuối cùng cậu cũng có thể quyết định.

Bạch Tân Vũ đẩy Du Phong Thành ra, lấy điện thoại di động muốn viết gì đó, nhưng không biết viết cái gì cho phải, cậu nên nói gì đây? Thì ra cậu đã không còn lời nào để nói với Du Phong Thành.....

Du Phong Thành kéo lấy tay cậu: "Tân Vũ, anh từng hỏi tôi có thích Đội phó không, tôi vẫn luôn luôn suy nghĩ vấn đề này, trước đây tôi không dám nghĩ, không muốn nghĩ, cho nên tôi mới nói là tôi không biết, tôi thật sự không biết lòng ngưỡng mộ và quan tâm của tôi với hắn đến cùng là thích hay không thích, từ nhỏ đến lớn đôi mắt của tôi vẫn dõi theo hắn, tôi đã không còn phân biệt được rõ ràng đó là thứ tình cảm gì nữa. Nhưng tôi chắc chắn một điều, tôi chưa bao giờ muốn hôn hắn, ôm hắn, những chuyện đó tôi chỉ muốn làm cùng anh, người tôi muốn, người tôi thích chính là anh."

Trái tim Bạch Tân Vũ run lên, hô hấp nhất thời trở nên dồn dập. Cậu không nghĩ Du Phong Thành sẽ nói ra những lời này, cho dù là bằng giọng điệu ngập tràn không chắc chắn, hai người ở cùng một chỗ lâu đến vậy, nhưng cho đến giờ cũng không có đến một câu bày tỏ hay hứa hẹn, có lẽ là ngại mở lời, có lẽ là căn bản chưa nghĩ đến tương lai, càng có lẽ là bởi vì, cậu không biết Du Phong Thành đang nghĩ gì trong lòng, cho nên không muốn để lộ ra rằng chỉ có một bên tình nguyện. Cậu vẫn chờ Du Phong Thành nói với cậu một câu từa tựa như thế, nhưng hiện tại khi nghe được câu này, cậu lại không cách nào cảm thấy vui vẻ nổi, cậu tin Du Phong Thành cũng dành tình cảm cho mình, nhưng mà loại tình cảm này vĩnh viễn không so sánh được với tình thâm ý trọng đối với Hoắc Kiều, ngay cả Du Phong Thành cũng không biết rõ đến tột cùng thì mình ôm ý nghĩ gì với Hoắc Kiều, một người ngoài như cậu sao có thể nhìn thấu? Đối với cậu mà nói, khi trái tim của một người không hoàn toàn dành hết cho mình, dù là vì nguyên nhân gì, đối với ai, cũng đều khiến người ta không thể nào chấp nhận được. Cậu hít sâu một hơi, gõ chữ trên điện thoại: Tình cảm của cậu đối với đội phó là như thế nào, tôi thực sự không quan tâm, tôi phải về nhà rồi, cậu bảo trọng.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ