Du Phong Thành cảm giác thời gian như ngừng lại vào giờ khắc này, hắn cùng Nghiêm Cường mắt đối mắt giữa cự ly hai ba mét, nhưng tựa như bọn họ đang không ở cùng một thế giới, Nghiêm Cường mở miệng nói gì đó, hắn không nghe thấy, hắn chỉ thấy đại não ong ong muốn vỡ, thật giống như mọc rễ chết trân tại chỗ.
Hắn hận hiện tại không thể móc súng bắn chết mình luôn, hắn không muốn đối mặt với lựa chọn như vậy, bởi vì hắn biết cho dù hắn chọn bên nào đi chăng nữa, về sau hắn sẽ đều hối hận.
Nghiêm Cường cả giận hô: "Đi đi!"
Từ nhỏ đến lớn Du Phong Thành hắn vẫn là một người quả quyết, đời này chỉ duy nhất có hai lần rơi vào cảnh lưỡng nan, đều liên quan đến Bạch Tân Vũ, hắn phụ Bạch Tân Vũ một lần, há có thể có lần thứ hai? Nhưng hết lần này tới lần khác cũng chẳng phải chỉ là vấn đề ân oán tình cừu giữa hai người bọn họ, còn quan hệ đến vài cái mạng người nữa!
Nghiêm Cường bắt được chốt cửa, gắng gượng muốn bò dậy từ trên mặt đất.
Du Phong Thành quan sát hắn, nắm đấm siết đến kêu lên răng rắc.
Đương lúc Du Phong Thành cảm giác hắn sắp phát điên đến nơi, khu Tây đột nhiên truyền đến một tiếng nổ*, toàn bộ mặt đất đều rung chuyển theo, tay Nghiêm Cường khẽ trợt khỏi cái chốt cửa, cả người lại ngã sấp xuống đất một lần nữa, đầu cạch một cái mà dộng vô nền đá cẩm thạch, hắn vốn đã mất máu quá độ, giờ triệt để choáng ngất luôn.
Du Phong Thành trố mắt muốn nứt, run rẩy nói: "Bọn họ ở khu Tây! Bọn họ ở khu Tây!" Hắn mừng rỡ như phát cuồng, một tiếng nổ này đơn giản đã cứu vớt hắn ra khỏi địa ngục!
*Chị Thừa giải thích đây là nổ lựu đạn, không phải bom.
Thân thể hắn khôi phục năng lực hành động trong nháy mắt, chạy đến cõng Nghiêm Cường lên, hướng phía vừa mới nổ guồng chân chạy như điên.
Chạy được đâu hơn 300 mét, hắn rốt cuộc tìm ra được nhà kho nơi tiếng nổ phát sinh, lại men theo vết máu cùng vết chân hỗn độn đuổi hơn 100 mét, xa xa, hắn thấy được một nhóm người Bạch Tân Vũ.
"Tân Vũ!" Du Phong Thành hét lớn.
Đám người Bạch Tân Vũ nhác quay đầu, chỉ thấy Du Phong Thành đang cõng cái gì chạy tới phía bọn họ.
Đáy lòng lộn tùng phèo của Bạch Tân Vũ trong nháy mắt nhìn thấy Du Phong Thành rốt cuộc cũng bình tĩnh sơ sơ, cậu nhanh chóng chạy tới, lo lắng hỏi: "Anh Cường bị thương à?"
Du Phong Thành đỡ Nghiêm Cường đang hôn mê qua cho Từ tổng, hắn chộp lại cánh tay Bạch Tân Vũ, mắt không hề chớp lấy một cái mà nhìn cậu, phảng phất muốn đem khuôn mặt kia khắc vào con ngươi của mình.
Bạch Tân Vũ ngửi được một tia bất thường, "Cậu làm sao thế?"
Trần Tĩnh vội la lên: "Cậu tới thật đúng lúc, theo bọn tôi hộ tống con tin rời khỏi đây, A Mạch bị thương, chúng ta phải lấy tốc độ nhanh nhất rút lui đến vùng an toàn."
Du Phong Thành cứ như mắt điếc tai ngơ, cũng chẳng thèm liếc Trần Tĩnh một cái, ngay trước mặt nhiều người như vậy, không hề cố kỵ mà đỡ lấy gáy Bạch Tân Vũ, đặt một cái hôn nhu hòa ấm áp khó có thể hình dung lên trán cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...