☆ Chương 20

25.2K 1.3K 670
                                    

Sau khi Bạch Tân Vũ chạy về ký túc xá mới phát hiện trái tim mình hãy còn đập thình thịch, Du Phong Thành đúng là kẻ tà ma quỷ quái, tính cách lại không phải biến thái dạng vừa, Bạch Tân Vũ cảm thấy trinh tiết của mình đang gặp nguy hiểm báo động cao, nếu bố mẹ và anh biết cậu bị quấy rối tình dục ở quân đội, chẳng biết có đưa cậu về không, nhưng mà... cậu thật chẳng còn mặt mũi nào để nói, mà có nói đi chăng nữa cũng chỉ sợ không có ai tin cậu, mấy bài tuồng dối trá lúc trước của cậu đã khiến cha mẹ đều xem lời của cậu là nói dối cả rồi.

Bạch Tân Vũ uể oải không thôi, từ lúc bắt đầu đến giờ, cậu chẳng có một phút giây thoải mái nào cả.

Đến giờ mọi người ăn bữa sáng, cơm nước xong xuôi, lại bắt đầu một ngày tập luyện.

Hôm nay Trần Tĩnh bắt đầu hướng dẫn mọi người động tác khó nhất trong chiến thuật đào tạo– bò trườn.

Động tác lăn và nhảy hai ngày trước Bạch Tân Vũ làm không được tốt lắm, bị Trần Tĩnh chê ngốc như gấu chả khác gì tấm bia sống trên chiến trường, bây giờ nhìn Trần Tĩnh làm mẫu động tác bò trườn trên mặt đất, trước mắt Bạch Tân Vũ chỉ còn một màu đen, trong khoảng thời gian này trên người cậu đầy là vết trầy, máu đọng thành từng cục từng cục, bò trườn thì phải lê lết trên mặt đất, không biết bộ quần áo này có chịu được không.

Trần Tĩnh đứng dậy, vừa phủi quần áo vừa nói: "Động tác bò trườn chia làm 4 loại, bò thấp, bò cao, bò nghiêng và bò nghiêng cao, trong đó tôi thấy bò thấp là khó nhất, cần sự chuyển động đồng thời của cơ thể, lực hông phải mạnh, quan trọng nhất là, tiêu chuẩn đánh giá bò thấp là không vượt quá 40cm, bây giờ chúng ta luyện động tác này đầu tiên." Hắn bắt đầu giảng giải động tác quan trọng rồi sau đó cho tân binh làm mẫu, cuối cùng hắn yêu cầu hai người một tổ, một người làm còn một người quan sát chỉ ra điểm sai, sau đó đổi ngược lại.

Bạch Tân Vũ muốn tập cùng với Phùng Đông Nguyên, Phùng Đông Nguyên cũng vui vẻ đồng ý. Bạch Tân Vũ hiện giờ khá ỷ lại vào Phùng Đông Nguyên, bởi vì Phùng Đông Nguyên tốt tính, nhiệt tình, nhất là luôn thân thiện với mọi người, cho dù người ta có ép buộc, Phùng Đông Nguyên cũng sẽ không từ chối.

Tân binh nói xấu Bạch Tân Vũ hồi sáng là Tiểu Mao đang đứng bên cạnh bọn họ, thấy thế thấp giọng nói: "Suốt ngày quấn quít Đông Nguyên, không sợ người ta thấy phiền hả?"

Phùng Đông Nguyên liếc mắt nhìn Tiểu Mao, ra hiệu hắn đừng nói.

Sáng nay Bạch Tân Vũ thấy xấu hổ nên không trả lời, bây giờ lại có phần mất bình tĩnh, quen thói nóng nảy nên soi được chỗ nào thì cậu sưng sỉa ngay: "Cậu suốt ngày quấn quít đội trưởng, không sợ đội trưởng thấy phiền hả?" Lại bỏ thêm một câu trong bụng: Đồ nịnh hót.

Tiểu Mao trừng mắt, "Anh còn mặt mũi mà nhắc tới đội trưởng nữa hả, lúc nào cũng ngáng chân ảnh."

Phùng Đông Nguyên thấp giọng nói: "Tiểu Mao..."

"Mấy cậu nói gì đó! Kỷ luật đâu hết rồi!" Trần Tĩnh ở cuối đội kêu lên.

Mọi người đều không lên tiếng.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ