Bạch Tân Vũ được mọi người xúm xít xung quanh, phục vụ khăn mặt và nước uống, cảm giác làm một anh hùng chiến thắng trở về khiến cậu vui sướng không tả, cậu hớn hở kể lại những phát bắn xuất sắc của mình vừa rồi cho mọi người nghe, đắc ý không sao kể xiết, chỉ hận không thể gọi điện thoại báo tin vui cho ba mẹ và anh họ biết ngay tức khắc! Bạch Tân Vũ đột nhiên nhớ ra việc Du Phong Thành đã đáp ứng cậu, nếu cậu thắng, hắn sẽ xin một tháng nghỉ phép cho cậu!
Nghĩ đến việc này, Bạch Tân Vũ ngồi không yên, bắt đầu dáo diếc chung quanh tìm Du Phong Thành.
Tiền Lượng nói: "Anh tìm ai thế?"
"Du Phong Thành đâu?"
"Anh ta còn một hạng mục nữa, chắc là đang nghỉ ngơi."
"Anh có chút chuyện tìm cậu ta." Bạch Tân Vũ đứng lên, "Cậu ta nghỉ ngơi ở đâu?"
"Không biết, quân danh lớn lắm... hay anh đến ký túc xá xem thử đi."
Bạch Tân Vũ chạy vèo tới ký túc xá của Du Phong Thành, trong phòng ngoài hắn ra còn có vài đồng chí khác đang đấm bóp cho hắn, Du Phong Thành đã thành anh hùng của đội ba, tất nhiên phải nhận được sự ưu đãi tốt nhất của đội.
Thấy Bạch Tân Vũ đến, Du Phong Thành cười nói: "Tôi biết ngay anh sẽ chạy tới đây khoe khoang mà, vào đi."
Bạch Tân Vũ hừ một tiếng, "Ai thèm khoe với cậu, điểm số nằm trên bảng, muốn biết tự mình đi nhìn."
Một binh sĩ mà Bạch Tân Vũ lạ mặt không cam lòng lên tiếng: "Lúc thi đấu hôm qua cánh tay của Phong Thành bị thương, nếu không thành tích cũng cao lắm đó."
Du Phong Thành cười nói: "Sao lại nói như vậy được, thắng là thắng, thua là thua, các anh đi ra ngoài mua đồ ăn vặt đi, tôi nói chuyện với anh ta chút."
Các binh sĩ khác đi rồi, nháy mắt trong ký túc xá chỉ còn lại hai người bọn họ.
Bạch Tân Vũ nhìn ánh mắt mỉm cười của Du Phong Thành, ngược lại có phần ngượng nghịu, "Cánh tay của cậu bị thương thật à?"
Du Phong Thành xoay cánh tay, "Không ảnh hưởng gì nhiều, anh đến tìm tôi có chuyện gì?"
Bạch Tân Vũ nói: "Lần trước đã nói, nếu tôi thắng cậu sẽ xin nghỉ phép cho tôi, tôi muốn về xem anh tôi thế nào."
Du Phong Thành nhướng mày nói: "Anh với anh họ anh thật là "tình thâm ý trọng", về xa như vậy chỉ vì gặp anh ta thôi à?"
"Tôi cũng phải gặp bố mẹ tôi nữa..." Bạch Tân Vũ nhăn mày, "Hừ, tôi phải nói cậu mới đúng, cậu với ông chú cậu mới là "tình thâm ý trọng" ý.
Du Phong Thành hừ lạnh một tiếng, "Tôi đã đáp ứng anh thì tôi sẽ làm."
Bạch Tân Vũ gật đầu, "Thế thì được." Vừa nghĩ tới có thể về nhà, trong lòng cậu hớn hở hắn lên, rốt cục cậu có thể tạm gác chuyện chăn heo này lại rồi... cơ mà, cậu phải giao việc này cho ai đó phù hợp mới được, chứ không để chúng nó gầy đi thì toi.
Du Phong Thành liếc mắt nhìn cậu, quan sát một hồi bèn nở nụ cười, "Biểu hiện của anh hôm nay tốt lắm, đến quân đội đã lâu như vậy, đây là lần đầu tiên thấy anh làm ra trò đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...