☆Chương 113

29K 1.1K 529
                                    

Bạch Tân Vũ về đến nhà, phát hiện cha mẹ mình đang xem ti vi, tâm tình của cha cậu có vẻ vô cùng tốt, "Con trai, đã về đấy à."

"Cha." Cậu cười bước tới, ngồi bên cạnh cha mình, "Hôm nay không phải đi xã giao gì ạ."

"Đúng rồi, mấy ngày nay cũng mệt chết ta luôn, sau khi giải quyết xong vụ quyết định, ta còn có thể thảnh thơi mấy ngày." Bạch Khánh Dân hỏi: "Dự án cùng với Trung Vĩ kia thế nào rồi? Mấy ngày nay cha vội quá, không đuổi kịp được tiến độ, cũng vừa vặn con mới gặp Từ tổng, kể cho ta nghe chút đi."

Bạch Tân Vũ thuật lại tiến độ gần nhất, Bạch Khánh Dân vừa nghe vừa gật đầu liên tục, rất chi thỏa mãn, "Nếu dự án này có thể thành công, nguồn đầu tư cho công ty bảo an của con đã có chỗ dựa rồi, nên là cứ theo anh con làm cho tốt, đồng thời cũng phải giữ gìn quan hệ với nhà họ Du, chuyện này cần sự ủng hộ của bọn họ."

"Vâng, con hiểu rồi." Bạch Tân Vũ ngó cha mình, muốn nói lại thôi.

Bạch Khánh Dân cảm thán: "Đầu năm nay có tiền so ra kém có quyền, con ở trong quân ngũ có thể giao thiệp với mấy người như vậy, là một trong những thu hoạch lớn nhất hồi đi làm lính, về sau con đường của gia đình ta sẽ càng chạy càng thuận. Thật sự con nên đền ơn anh trai cho tốt vào, nếu không phải trước đây anh con cố ý đưa con vào bộ đội, con thật sự không thể có ngày hôm nay đâu."

Bạch Tân Vũ gật đầu, "Đúng thật." Đoạn cậu trộm nhìn mẹ mình, mẹ cậu dường như ý thức được điều gì, nhanh chóng nháy mắt với cậu, tim cậu đập nhanh như đánh trống, do dự có nên mở miệng hay không. Thực sự quá kỳ lạ, hai năm nay cái bản mặt dày cộm của cậu dường như bị mài mỏng đi, trước đây vì vòi tiền hay xin cha mình tha thứ, một xíu mặt mũi cậu cũng chả cần, bây giờ cậu đã làm xong chuẩn bị tâm lý, lại chẳng thể mở lời về chuyện của cậu với Du Phong Thành được, thực ra cái cậu sợ không phải bị mắng, mà là phải chứng kiến ánh mắt thất vọng của cha mình.

"Con sao thế?" Bạch Tân Vũ ngó hai mẹ con một chút, thấy hơi kì kì.

Bạch Tân Vũ nuốt một ngụm nước bọt, không lưu loát mà rằng: "Cha, con có chuyện, muốn nói thẳng với cha."

Bạch Khánh Dân chau mày, cẩn cẩn thận thận hỏi: "Con sẽ không lại đi đánh bạc đó chứ!"

Bạch Tân Vũ dở khóc dở cười,  "Không phải, mấy thứ đó con sẽ không dính vào nữa đâu, cha yên tâm đi."

Bạch Khánh Dân thở phào nhẹ nhõm, "Vậy là tốt rồi, con từ trong quân ngũ ra trở nên hiểu chuyện như vầy, ta thực sự phải cảm tạ trời đất, ngàn vạn lần con cũng chớ quay lại cái dạng như trước kia."

Bạch Tân Vũ đáp: "Cha, anh trai con nói hai năm nữa muốn có một đứa con."

"À, chuyện tốt mà." Bạch Khánh Dân đãng trí bảo: "Vậy nó với Lý Ngọc có phải mỗi người muốn một đứa hay không."

"Đúng vậy, anh ấy nói bọn họ muốn tìm người đẻ thuê, như vậy sau này con cái sinh ra có liên hệ máu mủ, về sau sẽ thân thiết hơn một chút."

"À, vậy thì tốt quá."

"Con cảm thấy bọn họ như thế cũng rất hay, cuộc sống gia đình ổn định không thiếu cái gì."

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ