☆Chương 96

21.2K 979 206
                                    

Từ tổng bình tĩnh mở mật mã của một cái két trong phòng, bên trong bày biện một tủ vũ khí, hắn hốt lên một đống súng lục 92, quăng cho Bạch Tân Vũ, "Này, cho cậu một khẩu dùng quen." Chính hắn cũng cầm lên một khẩu, rồi bọn họ cùng bước ra ngoài.

Bạch Tân Vũ nắm chặt khẩu súng nặng trịch, lĩnh hội được cảm giác an toàn cùng hưng phấn đã lâu không gặp, cậu để súng ở ngang lưng, bước theo.

Vừa ra đã thấy, quả nhiên đám mafia Lozi trấn thủ ở phía ngoài căn cứ đang xảy ra va chạm với cảnh sát biên giới Botswana, hiện tại đã là nửa đêm 3 giờ hơn, hai phe này tui vẫn đối trọi nhưng tạm thời chưa có việc gì phát sinh, nếu đột nhiên khơi lên xô xát vào giữa thời điểm người ta đương ngủ say, như vậy chắc chắn có một phe nào đó đã mưu tính phát động công kích vào lúc tinh thần người ta đang trong trạng thái mệt mỏi nhất.

Từ tổng nạt nhỏ: "Nhanh, sơ tán nhân viên xuống hầm ngầm, gọi phiên dịch lại đây."

Bọn họ lặng lẽ mò tới cạnh cửa, ngoài cửa sắt, cảnh sát cùng đám người Lozi đang la hét ầm ĩ không ngừng, nói một thứ ngôn ngữ bọn họ không hiểu. Phiên dịch viên nhanh chóng chạy ra, hắn lo lắng đến đổ mồ hôi lạnh.

"Bọn họ nói gì vậy?"

"Xa quá, nghe không rõ lắm, hình như đang cãi nhau xem ai nổ súng trước."

"Con mẹ nó ngứa trứng chắc." Từ tổng chửi: "Ồn ào như vậy thật sự không biết giải quyết thế nào đây."

"A? Có chuyện gì vậy? Cảnh sát rút lui?" Bạch Tân Vũ trợn mắt, thị lực của cậu vô cùng tốt, trong bóng đêm đen kịt cũng lờ mờ thấy được hành động của đối phương.

"Cái gì?" Từ tổng cả kinh hỏi: "Cảnh sát thực sự rút lui sao?"

Bọn họ mới buông lời, đã nhác thấy hai chiếc xe cảnh sát nương theo con đường trước cửa trạm lái đi mất, đèn xe cũng không hề bật lên.

Đại Khôi cắn răng nói: "Có lẽ bọn cảnh sát bị hối lộ rồi, cảnh sát chỗ này dễ ăn đút lót lắm."

Bạch Tân Vũ quả thực không thể tin được, "Mẹ nó, bọn chúng cứ thế ném chúng ta xuống rồi cút vầy ư?"

"Chỗ này là biên giới, vốn dân cư đã thưa thớt, cho dù phát sinh chuyện gì, chí ít vài ngày sau công chúng mới biết, nếu phía cảnh sát có ý định che đậy, lại càng phiền toái hơn." Từ tổng chộp một nhân viên an ninh lại, "Lập tức báo tình huống của chúng ta cho phía đại sứ quán."

"Rõ."

Đại khôi hỏi: "Từ ca, giờ chúng ta làm thế nào?"

Mắt thấy đám người Lozi đã hùng hùng hổ hổ kéo tới trước cửa, đối phương có ít nhất bốn, năm mươi người, tất cả đều đeo theo súng, hơn nữa bảy tám km xung quanh đây đều là địa bàn của chúng, quân tiếp viện lúc nào cũng có thể tới đây, nếu đánh nhau, chỉ sợ dù bọn họ có diệt được đám người này, cũng coi như đã là cá trong chậu, hơn nữa về sau trạm thông tin này khẳng định sẽ không giữ nổi nữa.

Từ tổng đã kinh qua rất nhiều chuyện như thế này, đến giờ vẫn bình tĩnh như cũ, muốn giải quyết trong hòa bình. Hắn đứng trước cửa sắt, dùng tiếng Lozi chào một câu, sau đó túm phiên dịch viên qua, hỏi bọn chúng muốn thế nào.

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ