Đáy lòng Bạch Tân Vũ quặn lại, run rẩy nói: "Nói bậy, làm sao tôi sống cùng đàn ông đến hết đời được, về sau ông đây còn muốn kết hôn sinh con."
Du Phong Thành không chút do dự nói: "Anh sẽ không làm thế, anh thích tôi, anh sẽ không ở chung một chỗ với người khác."
"Con mẹ nó cậu lấy cái loại tự tin đó từ đâu ra thế."
"Những gì hai chúng ta đã trải qua, là những việc mà cả đời này anh sẽ không thể làm với ai khác, Tân Vũ, anh quên mất tôi rồi sao?"
Bạch Tân Vũ há hốc mồm, cuối cùng vẫn cắn răng nói: "Tôi đã quên cậu rồi, chỉ cần cậu không trở lại quấy rầy tôi nữa, nói không chừng tôi sẽ sớm làm cha cũng nên."
Du Phong Thành nắm lấy cằm cậu, "Tôi sẽ không để anh cứ như vậy tách khỏi tôi đâu, rất nhanh thôi tôi sẽ trở lại Bắc Kinh, chờ tôi một chút, anh muốn cái gì tôi cũng cho anh hết, anh muốn đôi mắt tôi chỉ nhìn có một mình anh, trong mắt tôi cũng chỉ có một mình anh thôi. Tân Vũ, cho tôi một cơ hội đi! Tôi chỉ muốn một cơ hội thôi!"
Bạch Tân Vũ đẩy tay hắn ra, "Du Phong Thành, tôi là kiểu người không những yêu bản thân mà lòng dạ lại còn hẹp hòi, khi đó cậu phụ tôi, chẳng khác gì đấm vào mặt tôi một cái, giờ lại xoay đầu lại cầu xin tôi, tôi chỉ có thể nói với cậu là muộn rồi. Tôi đối với chuyện này từ đầu tới cuối chỉ có một thái độ duy nhất, chia tay là chia tay, Bạch Tân Vũ tôi chưa bao giờ ăn đồ thừa, cậu cũng đừng lãng phí thời gian, cũng đừng tới làm phiền tôi nữa, giờ tôi bận rộn cả núi việc, tôi không muốn lãng phí thêm một phút giây nào với cậu nữa cả."
Du Phong Thành nhìn xoáy vào cậu, ánh mắt buồn rười rượi, đôi môi khẽ run rẩy, dường như một giây kế tiếp sẽ nhào đến.
Bạch Tân Vũ cúi đầu xuống, "Cậu nhanh đi đi, tôi không muốn khiến anh mình hiểu lầm."
"Tôi nhìn anh ăn cơm xong đã."
Bạch Tân Vũ cả giận nói: "Tôi nhìn thấy cậu ăn không ngon!"
Du Phong Thành nhỏ giọng: "Vậy anh nhắm mắt lại ăn đi."
"Con mẹ nó cậu có bị...." Bạch Tân Vũ còn chưa mắng xong, cửa phòng đột nhiên bị xô ra, trong lòng cậu khẩn trương một trận, mắt mở trừng trừng nhìn Giản Tùy Anh vọt vào.
Giản Tùy Anh vừa thấy hai người bọn họ, cơn tức đùng một cái mà phụt lên tận nóc, y xông lên định đạp Du Phong Thành, Lý Ngọc rất nhanh đã cản y lại, Giản Tùy Anh mắng, "Con mẹ nó sao cậu lại tới đây, bám dai như đỉa!"
Du Phong Thành bình tĩnh liếc y một cái, "Đưa cơm."
"Tôi có thể để thằng em mình chết đói chắc, mẹ nó ai cần cậu đưa cơm, cậu còn biết xấu hổ hay không, da mặt dày!"
Du Phong Thành vẫn tỉnh như ruồi đáp lại: "Theo đuổi bà xã thì cần thể diện làm chi."
Giản Tùy Anh tức hắn đến trợn trắng mắt rồi, "Tôi, tôi sẽ cho cậu của cậu biết!"
"Ờ, anh cứ nói đi! Chẳng liên quan, tiện thể tôi cho anh số điện thoại của cha mẹ tôi nè."
Giản Tùy Anh trợn mắt, "Con mẹ nó mày....nhà họ Du cứ để mặc cho mày làm loạn như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...