Bạch Tân Vũ dẫn hắn tới một quán ăn Hồ Nam, cậu biết Du Phong Thành không thích ăn cay nên cố ý gọi một bàn toàn đồ cay, rồi chính mình lại cắm mặt ngấu nhiến ăn.
Quả nhiên Du Phong Thành ăn được vài miếng đã bỏ xuống, hắn lấy một bình rượu, rót hai chén, "Tân Vũ, đã lâu không gặp, cạn một chén nhé."
Bạch Tân Vũ mắt cũng không thèm nhướn lên, "Tôi không uống rượu."
Du Phong Thành cười cười, "Được,tôi uống một mình vậy." Nói xong một ngụm nốc cạn rượu trong ly.
Hai người ăn cay bốc hỏa, Du Phong Thành cởi áo lông, bên trong hắn mặc một bộ ngắn tay, lúc hắn nâng chén, khuỷu tay nhấc lên, Bạch Tân Vũ nhìn thấy một vết sẹo trên cánh tay hắn, vết sẹo kia lớn bằng nửa quả hạch đào, rất dữ tợn, nhìn qua đã thấy là mới khép lại không lâu, Bạch Tân Vũ biết vết sẹo này mới, bởi vì cậu đã từng quen thuộc mỗi một tấc trên thân thể người đàn ông này, hiện tại....Không biết mười tháng qua trên người Du Phong Thành đã có thêm bao nhiêu vết thương.
Du Phong Thành chú ý tới ánh mắt của cậu, ngó cánh tay mình, "Cái này là sau khi anh đi, tôi bị dao găm đâm vào. Bây giờ tôi cảm thấy thật may mắn khi anh đã rời khỏi nơi đó, Báo Tuyết đại đội là đoàn bộ đội đặc chủng có tổn thất rất thấp, nhưng hầu như lần nào làm nhiệm vụ không chết thì cũng bị thương, tôi không muốn nhìn thấy anh bị thương nữa."
Bạch Tân Vũ cười mỉa mai, ban đầu cậu vốn muốn nhịn xuống, nhưng tiếng cười lại không khống chế được mà thoát ra ngoài. Không có biện pháp, bởi vì những lời này của Du Phong Thành thật quá nực cười, cứ như thể Du Phong Thành đã làm được cái gì cho cậu lúc cậu bị thương vậy, cơ mà, cậu cũng không nói gì cả, chỉ cầm lấy rượu trên bàn, nhấp một ngụm.
Cay, đồ ăn cay, rượu cay, lòng cũng tựa như bị thiêu đốt.
Ánh mắt Du Phong Thành buồn bã, hô hấp có chút gian nan, "Tân Vũ, tôi sẽ không tự đi nói xạo chuyện của mình, tôi có lỗi với anh rất nhiều chuyện, lúc đó tôi đi...."
"Đừng than thở chuyện quá khứ với tôi nữa." Bạch Tân Vũ rót đầy rượu cho hắn, "Đến, một chén này, tôi mời chiến hữu, kính dũng sĩ của tổ quốc."
Du Phong Thành ngẩn người, rồi vẫn cụng ly với cậu.
Bạch Tân Vũ nâng cốc uống cạn xong, không khách khí nói: "Cậu ăn no chưa? Tôi ăn no rồi."
Du Phong Thành lắc đầu: "Chưa."
"Vậy cậu cứ từ từ ăn đi, tôi trả tiền, tôi có việc phải về trước." Bạch Tân Vũ nói xong bèn đứng dậy, cậu thực sự không chịu nổi việc phải ngồi đối mặt với Du Phong Thành, bực mình.
Du Phong Thành bắt lại tay cậu, Bạch Tân Vũ giật một cái không ra, liền trừng mắt với Du Phong Thành, Du Phong Thành cũng nhìn lại cậu không chớp mắt, Bạch Tân Vũ ngó trái ngó phải đều thấy người, cậu biết Du Phong Thành là hạng da mặt dày, đành chịu đựng quay trở về chỗ ngồi. Trước nay cậu luôn tưởng tượng nếu mình mà được lên báo, thì chắc chắn sẽ do lùm xùm gì đó với nữ minh tinh, bây giờ cậu muốn thấy hình ảnh mình trên báo, phải là chiến sĩ tổ quốc ghi công, ông chủ xí nghiệp trẻ tuổi, nói chung, chắc chắn không phải là gã đồng tính nào đó say rượu đánh lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạch Dương
General FictionThể loại: Hiện đại, quân văn, 1×1, phúc hắc quỷ súc công x thiếu gia bất tài thụ, HE. Độ dài: 116 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://quymieutu.wordpress.com/dam-my/tieu-bach-duong/ https://ciaossunota.wordpress.com/edit...