☆ Chương 39

22.7K 1.1K 315
                                    

Bạch Tân Vũ bĩu môi, "Sao lại không lo chứ, tôi cũng đâu phải zombie." Cậu thở dài, "Mấy ngày nay đội trưởng thế nào? Cảm xúc có sa sút chút nào không?"

"Không có, vẫn bình thường như mọi ngày."

"Nhưng mà hôm đó, vành mắt cậu ấy đỏ hoe." Bạch Tân Vũ bắt đầu thấy khó chịu trong lòng, "Nếu đơn bị rút bởi vì lý do khác như thiếu khả năng chẳng hạn, có lẽ đội trưởng sẽ không khó chịu đến thế, bây giờ lại đem lý do nhảm xịt đó ra, ngay cả tôi cũng chẳng cam tâm cho được."

"Đội trưởng kiên cường hơn anh nghĩ nhiều, anh đừng suy nghĩ lung tung."

"Tôi muốn đi tìm đội trưởng, nhưng mà tôi không dám." Bạch Tân Vũ gãi gãi đầu, "Tôi vẫn cảm thấy..."

Du Phong Thành vỗ vỗ đầu cậu, "Nói tóm lại chuyện này không trách anh, anh ôm đồm nhiều chuyện thế hồi nào vậy, dư sức thì đi làm việc ở phòng bếp đi, đồ ăn lúc nào cũng toàn sạn."

Bạch Tân Vũ trừng mắt, "Nói láo, tôi rửa rau chẳng thấy gì, răng của cậu có vấn đề đừng đổ thừa tôi à."

Du Phong Thành gõ đầu cậu, "Đợi tin của cậu tôi đi đã."

Bạch Tân Vũ gật gật đầu, "Vậy tôi đi trước."

"Đợi một chút." Du Phong Thành níu lấy cổ áo cậu.

Bạch Tân Vũ tỏ vẻ không kiên nhẫn, "Hôn một cái chứ gì, tới đây, tôi thưởng cho cậu một nụ hôn là được."

Du Phong Thành vỗ đầu cậu, "Muốn cái gì đâu không, không để ý xung quanh có người à."

Bạch Tân Vũ xấu hổ nói: "Vậy cậu muốn làm gì?"

"Hôm đó khi cậu gọi điện cho cậu tôi, cậu bảo mẹ nhớ tôi, muốn tôi về nhà một chuyến, giờ tôi đang nghĩ cách xin nghỉ phép một tháng."

Bạch Tân Vũ chớp mắt, dường như hiểu ra được gì đó.

Du Phong Thành nhìn đôi mắt lấp lánh như con chuột khóet kho thóc của cậu, chợt muốn cười, hắn khẽ hừ một tiếng, "Tôi có thể xin cho anh luôn."

Bạch Tân Vũ tức thì bắt lấy cánh tay của hắn, kích động suýt nữa lệ nóng doanh tròng, "Thật không?"

Du Phong Thành đẩy tay cậu ra, "Tôi không có nói là nhất định nha."

Bạch Tân Vũ nói: "Cậu, cậu muốn thế nào..."

Du Phong Thành cúi đầu xuống, mập mờ nói: "Anh nói thử đi."

Bạch Tân Vũ vô thức lui về sau, "Đừng nói là tôi phải cởi quần cho cậu thượng nhá."

Du Phong Thành nhéo nhéo mặt của hắn, "Bằng không anh nghĩ tôi cho anh đi đánh bom lô-cốt chắc?"

Bạch Tân Vũ chỉ vào hắn, "Du Phong Thành, con mẹ nó cậu thất đức lắm, tôi chưa đến mức phải đi hi sinh để được về nhà đâu, tôi không có ngốc."

Du Phong Thành hừ cười một tiếng, "Tùy anh thôi." Nói xong cũng không thèm để ý Bạch Tân Vũ, vừa ngâm nga hát vừa rời đi.

Bạch Tân Vũ đứng đực tại chỗ cả buổi, nghĩ vừa rồi bản thân thật sự cân nhắc được mất, cậu hận không thể vả miệng mình một cái, trinh tiết của mình sao có thể giao dịch được chứ! Cho dù có thể đi chăng nữa, một tháng nghỉ phép có phải hời quá không...

Tiểu Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ